Chương 101
Nhan Dĩ Vân nói không ra lời, Tề Chân mặt liền ở nàng trước mặt, cùng nàng dựa thật sự gần. Nhan Dĩ Vân có thể thấy nàng rung động lông mi, đen như mực lông mi như là vỗ cánh bướm, ở thanh triệt trong mắt dừng ở một ít bóng ma, cố tình những cái đó đen tối không rõ nhan sắc lệnh người càng tâm động.
Nhan Dĩ Vân hô hấp trở nên càng nhanh, Tề Chân môi dựa đến càng gần, cơ hồ đụng phải nàng môi, nhưng kia chỉ là trong nháy mắt sự, nàng mới vừa cảm nhận được Tề Chân môi xúc cảm, Tề Chân liền kéo ra hai người khoảng cách, Tề Chân ngồi ngay ngắn, buông ra tay nàng, ly nàng rất xa nhìn nàng, nhưng Nhan Dĩ Vân có thể cảm nhận được nàng ánh mắt vẫn là như vậy nóng cháy, như là có thực chất giống nhau, lệnh nàng cảm thấy nóng bức.
Tề Chân nghiêm trang nói: “Đánh thức ngươi, ngượng ngùng.”
Nàng vươn tay, sờ soạng Nhan Dĩ Vân đầu, nàng động tác cùng bình thường không quá giống nhau, càng nhẹ càng ôn nhu, dừng ở nàng sợi tóc thượng, lại mơn trớn nàng gương mặt, cuối cùng thu hồi tay.
Tề Chân đoan chính ngồi, đôi mắt không chớp mắt nhìn Nhan Dĩ Vân, Nhan Dĩ Vân tâm vẫn như cũ đập bịch bịch, vừa mới cái kia chưa xong hôn làm nàng trong lòng ngo ngoe rục rịch.
Thân thân chính mình bạn gái, có cái gì quan hệ?
Nàng dựa qua đi, ôm Tề Chân cổ, Tề Chân tốt giống có trong nháy mắt kinh ngạc, nhưng loại này kinh ngạc liền biến mất, nàng vòng lấy Nhan Dĩ Vân eo, hôn môi nàng môi, giống như Nhan Dĩ Vân tưởng tượng đến như vậy, dây dưa nàng đầu lưỡi, gặm cắn nàng môi tuyến, cùng nàng hàm răng tương chạm vào, lưu lại một chút đau đớn, lệnh nàng vô pháp hô hấp.
Nàng cảm thấy chính mình ở chết đuối, dưỡng khí từ trong không khí bị trừu đi, nàng đại não khó có thể tự hỏi, nhưng bản năng khiến nàng gần sát Tề Chân. Nàng trầm mê với như vậy ngọt ngào hôn, đã không mới lạ, nhưng như cũ có một cổ lệnh người mê luyến hương vị, Nhan Dĩ Vân thật lâu ôm Tề Chân, ở cái loại này chết đuối ảo giác trung hồi bất quá thần.
Tề Chân một chút một chút theo nàng bối, Nhan Dĩ Vân hôm nay xuyên chính là một kiện mềm mại áo lông, hai người quần áo dựa vào một chỗ, có đôi khi sẽ có một chút bùm bùm tĩnh điện, mỗi khi này đó hỏa hoa vang lên tới thời điểm, Nhan Dĩ Vân liền sẽ nhẹ nhàng nha một tiếng, sau đó cùng nàng tách ra một chút.
Tề Chân tùy ý nàng dịch khai một chút, hai người ở trên sô pha tìm thoải mái vị trí.
Buổi chiều không có gì công tác, Nhan Dĩ Vân đã an bài ném tuyết, làm sở hữu công nhân đều nghỉ ngơi một chút, thả lỏng một chút bọn họ kia căn banh đến thật chặt huyền, gần nhất công ty biến động không ngừng, hiện tại lại ở chế tác tân tiết mục, trong công ty không khí có chút khẩn trương.
Nhan Dĩ Vân di động chấn động một chút, nàng mở ra di động nhìn nhìn, là Vu Tiểu Đào ở trong đàn đã phát một cái tin tức, thông tri đại gia chiều nay có thể tự do hoạt động, công ty tổ chức ở dưới lầu ném tuyết, chỉ cần buổi tối 6 giờ đánh một lần tạp thì tốt rồi, xem như một loại nhẹ nhàng tự do đoàn kiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngươi Cần Thiết Cưới Ta! - Tiêu Đường Bạch Trà
RomantikTác phẩm: Ngươi cần thiết cưới ta! Tác giả: Tiêu Đường Bạch Trà Tổng download số: 70 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6138 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14628 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5868 Văn chương tích phân: 317,431,800...