41-50

1.5K 43 0
                                    

Chương 41

Nhan Dĩ Vân thiêm quá mua phòng hợp đồng không ít, đối này bộ lưu trình thập phần quen thuộc, thô thô vừa thấy hợp đồng, tuyệt bút vung lên liền thiêm xong rồi.

Nàng bay nhanh xoát tạp, gấp không chờ nổi vãn thượng Tề Chân cánh tay, hỏi: “Ngươi muốn ăn cái gì?”

Tề Chân vừa mới biết được nàng cùng Nhan Dĩ Vân thành đối diện hàng xóm, hơi có chút không được tự nhiên.

Nàng sờ sờ cái mũi, nói: “Mì Ý, ăn sao?”

Nhan Dĩ Vân vừa nghe cái này trả lời, mặt liền suy sụp xuống dưới, hôm nay này rốt cuộc là làm sao vậy? Trước có ngày liêu sau có Italy mặt, đều là nàng ở nước ngoài ăn đến không nghĩ lại ăn đồ vật.

Bất quá, khó được Tề Chân có muốn ăn đồ vật, nàng đương nhiên muốn bồi nàng cùng nhau ăn, Nhan Dĩ Vân đánh lên tinh thần, bài trừ cái tươi cười, nói: “Hảo a.”

Nàng biểu tình biến hóa đều bị Tề Chân xem ở trong mắt, Tề Chân muốn đến nàng mới về nước không lâu, chỉ sợ là vẫn là tương đối muốn ăn đồ ăn Trung Quốc, lắc lắc đầu, nói: “Vẫn là ăn cá hoa vàng mặt đi.”

Nhan Dĩ Vân vừa nghe, vui mừng tức khắc nảy lên gò má, thật mạnh gật đầu, sợ nàng đổi ý dường như nói: “Hảo a!”

Tề Chân xem đến trong lòng bật cười, Nhan Dĩ Vân như thế nào như vậy đáng yêu, đem sở hữu tâm tư đều viết ở trên mặt đâu?

Ngay cả nàng thích, đều là như vậy thẳng thắn thành khẩn chân thành tha thiết, hình như là một đoàn ngọn lửa, chút nào không thêm che dấu, làm nàng thấy nàng đôi mắt, liền nhịn không được sa vào trong đó, vô pháp tự kềm chế.

Nhan Dĩ Vân khi nào mới có thể phát hiện nàng đối Tề Chân cảm tình đâu?

Tề Chân phát khẩn, liên tục đối chính mình nói, không nóng nảy, không nóng nảy.

Nếu là Nhan Dĩ Vân căn bản không biết chính mình thích nàng, kia nàng tùy tiện mở miệng, chỉ là sẽ dọa đến Nhan Dĩ Vân thôi.

Thổ lộ loại sự tình này, căn bản không phải theo đuổi người bước đầu tiên, mà là cuối cùng một bước.

Tề Chân nhịn không được nhéo một chút nàng gương mặt, nói: “Hảo đi, vậy đi ăn cá hoa vàng mặt.”

Nhan Dĩ Vân thình lình bị nàng nhéo mặt, vốn nên sinh khí, trong lòng lại một tia hỏa khí đều không có, chỉ cảm thấy ngọt, Tề Chân ngón tay xanh nhạt, hơi hơi có chút lạnh, niết ở trên mặt nàng, chỉ là nhẹ nhàng một chút, cũng đã buông ra.

Không cảm thấy đau, chỉ cảm thấy tâm thần nhộn nhạo.

Nhan Dĩ Vân đuổi ở trên mặt nhiệt độ đi lên phía trước, trước chui vào trong xe, đem mặt thiên qua đi đối với cửa sổ, cùng tài xế nói: “Lý thúc, chúng ta muốn đi ăn cá hoa vàng mặt.”

[BHTT] [QT] Ngươi Cần Thiết Cưới Ta! - Tiêu Đường Bạch TràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ