Chương 61
“Ân,” Tề Chân vẫn là cười tủm tỉm, nàng buông ra Nhan Dĩ Vân tay, đầu ngón tay không lộ dấu vết xẹt qua nàng mu bàn tay, làn da tinh tế xúc cảm lệnh nàng tim đập đến lợi hại, “Ta liền biết.”
Nàng một lần nữa đoan đoan chính chính ngồi xong, vừa mới làn da chạm nhau mang đến tim đập còn chưa bình ổn, dĩ vãng Tề Chân đùa giỡn Nhan Dĩ Vân thời điểm, nàng chính mình cũng không sẽ cảm thấy có cái gì, nhưng hiện tại nàng phát hiện chính mình cũng thẹn thùng lên, có chút kỳ quái, nàng khát vọng cùng Nhan Dĩ Vân tới gần, thật sự tiếp cận, lại cảm thấy chỉ là đầu ngón tay chạm nhau đều lệnh người mặt đỏ.
Tề Chân độ ấm từ Nhan Dĩ Vân đầu ngón tay sau khi biến mất, nàng suy nghĩ cũng chậm rãi đã trở lại, nghĩ đến chính mình vừa mới nói gì đó, Nhan Dĩ Vân mặt đỏ đến lợi hại hơn.
Chính mình kia nói đến thật giống cái hôn quân, mỹ nhân, trẫm xem ngươi hết sức đẹp linh tinh…… Nhan Dĩ Vân cúi đầu, không dám nhìn Tề Chân đôi mắt.
Tề Chân cũng không dám xem nàng, nàng uống một ngụm trà nóng, thịt dê trong tiệm cung cấp lá trà liền như vậy hồi sự nhi, phao ra tới nước trà lại khổ lại sáp, thanh tâm giải nị nhưng thật ra công hiệu không tồi.
Tâm tình của nàng chậm rãi bình phục xuống dưới, đối Nhan Dĩ Vân nói: “Chúng ta trở về đi, ngươi đêm nay trụ bên kia?”
Nhan Dĩ Vân trên mặt ửng đỏ liền không xuống dưới quá, nàng vừa nghe Tề Chân vấn đề, tức khắc lại nghĩ đến có điểm oai, thanh âm nhỏ như muỗi kêu nột: “Ta không quay về, ở chung cư bên này trụ.”
“Hảo,” Tề Chân kêu tới người phục vụ, bỏ thêm một phần canh thịt dê, thỉnh nàng đóng gói, tính toán mang về lưu trữ ngày mai làm mì nước dùng, lại đối Nhan Dĩ Vân nói, “Vậy ngươi cùng ta cùng nhau trở về đi.”
Nhan Dĩ Vân gật gật đầu, nàng còn ở chung cư cấp Tề Chân chuẩn bị một chút tiểu kinh hỉ đâu, đương nhiên muốn cùng Tề Chân cùng nhau đi trở về.
Tề Chân lấy ra di động đánh xe, đợi vài phút, xác định xe đã mau tới rồi, mới đối Nhan Dĩ Vân nói: “Chúng ta hiện tại đi ra ngoài đi, đến hẻm khẩu trực tiếp lên xe, hẳn là sẽ không lãnh.”
Nhan Dĩ Vân trong lòng một ngọt, Tề Chân còn nhớ nàng sẽ lãnh nha, nàng dắt Tề Chân tay, nói: “Ta mới vừa uống qua canh, hiện tại không cảm thấy lãnh.”
Tề Chân đương nhiên biết uống qua canh thịt dê sau sẽ cảm thấy ấm áp rất nhiều, nhưng nàng vẫn là cười cùng Nhan Dĩ Vân giải thích nói: “Ngươi hiện tại không cảm thấy lãnh, đợi lát nữa thổi gió lạnh, vào hàn khí, ngày mai khẳng định sẽ cảm mạo.”
“Nga,” Nhan Dĩ Vân ngượng ngùng sờ sờ cái mũi, “Như vậy a.”
Tề Chân đến quầy cầm đóng gói canh thịt dê, mang theo Nhan Dĩ Vân đi ra cửa hàng môn, hướng về hẻm khẩu đi đến, Nhan Dĩ Vân đi theo nàng mặt sau, nhìn nàng một bàn tay cầm đóng gói hộp, một cái tay khác nắm tay nàng, bỗng nhiên cảm thấy giờ khắc này đặc biệt có một loại gia đình cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngươi Cần Thiết Cưới Ta! - Tiêu Đường Bạch Trà
RomanceTác phẩm: Ngươi cần thiết cưới ta! Tác giả: Tiêu Đường Bạch Trà Tổng download số: 70 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6138 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14628 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5868 Văn chương tích phân: 317,431,800...