51-60

1.2K 34 1
                                    

Chương 51

Tề Chân đem chính mình số lượng không nhiều lắm tư nhân đồ dùng dọn đến tân văn phòng sau, nhân sự bộ tiểu cô nương liền tới đưa thăng chức bó hoa.

Là một bó xinh đẹp hồng nhạt hoa bách hợp.

Tề Chân hạ kinh ngạc, công ty như thế nào sẽ nghĩ đến đưa hồng nhạt hoa bách hợp đâu? Tuy rằng đều là cửa hàng bán hoa thường thấy ngụ ý hoa, nhưng công ty năm rồi đưa đều là hoa hướng dương, vô cùng náo nhiệt ánh vàng rực rỡ.

Tề Chân tiếp bó hoa, ôm hoa làm tiểu cô nương chụp ảnh chụp, sau đó đưa cho nàng một phen đường, nói: “Vất vả.”

Tiểu cô nương tiếp đường, lộ ra cái sáng lạn tươi cười, nói: “Cảm ơn tề tỷ.”

Quả thật là thăng chức, lập tức thăng cấp đương tỷ tự bối, Tề Chân đem bó hoa đặt ở giá sách thượng, bắt đầu thu thập đồ vật.

Tinh Vận giải trí tổng giám văn phòng điều kiện cũng không tệ lắm, bên trong là văn phòng, bàn làm việc giá sách uống nước cơ như vậy cơ sở phương tiện đầy đủ mọi thứ, bên ngoài còn có cái tiểu phòng khách, dùng để cùng người nói chuyện hợp tác.

Tề Chân thu thập xong rồi đồ vật, dựa vào ghế trên, thật dài thở phào nhẹ nhõm.

Độc lập không gian đích xác làm người thoải mái không ít.

Nàng ngồi trong chốc lát, đang chuẩn bị lên xem văn kiện, buổi chiều có cái cao quản hội nghị, nàng cũng không thể một thăng chức liền rớt dây xích.

Tề Chân phiên hai trang văn kiện, khóe mắt dư quang ngó tới rồi mới vừa bắt được bó hoa, như vậy phóng không hai ngày liền sẽ khô héo, nhìn cũng khó coi, vừa lúc nhân sự bộ tri kỷ tặng cái bình hoa lại đây, có thể đem hoa an trí một chút.

Nàng đem hoa bách hợp một chi chi từ đóng gói giấy lấy ra khi, liếc mắt một cái liền thấy bên trong tấm card.

…… Đại khái là nhân sự bộ viết chuyển lời cho người khác đi.

Này giống nhau là đi ngang qua sân khấu, Tề Chân vốn định trực tiếp ném, nhưng tấm card khinh bạc, lấy ở trên tay không tự chủ được liền mở ra.

Này vừa thấy, nàng khóe môi liền cong lên tới.

Mặt trên chữ viết vụng về đáng yêu, viết một đống chúc phúc ngữ, dường như đem chính mình biết đến chúc phúc toàn viết tại đây trương nho nhỏ tấm card thượng, góc phải bên dưới là tú lệ hoa thể tự ký tên, viết “Nhan Dĩ Vân”, này ba chữ cực kỳ xinh đẹp, sấn đến mặt khác tự càng thêm ngu đần hề hề, quả thực không giống như là một người viết ra tới.

Nhan Dĩ Vân hàng năm sinh hoạt ở nước ngoài, ngày thường viết đều là tiếng Anh, chữ viết vụng về hoàn toàn có thể lý giải, ở Tề Chân xem ra, loại này tròn tròn tiểu học chữ lạ thể, thật sự là đáng yêu đến quá phận.

[BHTT] [QT] Ngươi Cần Thiết Cưới Ta! - Tiêu Đường Bạch TràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ