Chapter 1

6 1 0
                                    

Sometimes you just have to die a little inside in order to be reborn and rise again as a stronger and wiser version of you.
-Unknown

***

The End...

Sa wakas natapos ko na din basahin ang libro na binili ko last week sa national book store. JoJo Moyes my favorite writer.  Well it's all about the unexpected love that grew between two different people.

Me before You...

A man who stocked in his tragic life because of an accident. That give himself a big change regarding on his own perspective through living.

A girl who always think positive even the hard times came. Her attitude that gives people hope to be happy and be strong with every problems.

They found love...

In mysterious ways.

That teach both of them a to love each other more than themselves.

And teach them on how to be brave to let go the person you love.

Ironic isn't?

Nagmamahal ka ng taong mas minahal mo pa sa sarili mo para lang bitawan siya sa pagdating ng panahon.

Diba dapat mas ipaglaban mo siya kaysa hayaan siyang mawala sayo.

Ganun siguro talaga. May mga
pangyayaring ang pagpapalaya ay siyang daan para sumaya ang taong mahal naten, mula sa desisyon na pinili nila sa buhay.

Even it breaks your heart into pieces.

You will always try find a way to understand the situation.

Mostly to accept the truth.

And to free yourself from pain.

I fell in love with this story. Masyado akong naka relate sa bawat pangyayari. Kase ako hanggang ngayon paunti unti kong tinuturuan ang sarili ko na maging matatag.

At tanggapin ang katotohanan na may mga taong naging parte ng buhay naten na aalis rin pagdating ng araw.

It's been three years pero parang kahapon lang ang nangyari nung mawala siya.

Masakit. Sobra.

To the point that I even blame myself for not being on his side on the time he needs me the most.  Kaso wala akong choice but to continue my life ang be strong enough to face everything.

Masaya pa rin ako kase nakilala ko siya. Nakasama. At nakaramay sa mga panahong down na down ako. He gives me hope. He teach me how to be tough.

He's my shield. But now he's gone.

I'm still thankful to God. Kase hinayaan niya kong makasama ang isang tulad niya. Miss ko na siya.

Nagising ako sa malalim na pag-iisip ng tumunog ang cellphone ko sa ibabaw ng aking lamesa.

I received a text from my friend. Nagyaya na naman mag inuman. Ang kulit din ng isang to. Sabi ng hindi ako umiinom ng alak.

Taste Of Pleasure Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon