A day without laughter is a day wasted.
-Charlie Chaplin***
NIKZ POV
Napatingin ako kay Mr. Sungit na naka busangot ang mukha. Ang kaibigan niya ay nakatingin sameng dalawa. Siguro nag-iisip kung sino ako at anong ginagawa ko sa opisina ng lalaking ito.
Hindi ako nagsasalita at mas lalong hindi ko sila kakausapin, hindi naman kame close.
"So what the hell are you doing here? I don't remember having a meeting with all of you."
Maistriktong tanong ni Sungit sa mga kaibigan niya.
"Bbbrrrooo don't you miss me? I've been gone for almost a month because of my business." Said by a man with black hair.
"Who cares? It's your business."
"Broo hindi ka man lang ba nag-alala saken?"
"Pakielam ko sayong gago ka?"
"Ouch! You broke my heart broo!"
Madramang saad nito na hindi naman pinansin ng kausap.
"The four of you! What are you doing here? This idiot said he miss me how about you?"
"I heard about the bombing incident. How are you doing now?"
The green eyed man said. He looks so intimidating. He also have an authoritive aura sorrounds him.
"We're fine. Mom and dad already hire an elite force to secure our safety."
"Do you have any lead who the fuck is the master mind? If you need a lawyer I'm willing to help you dude."
Sabad ng isang pang lalaki na nakasuot ng black suit. He has a deep black orbs and shiny black hair. Masyadong seryoso sa buhay ang lalaking to.
"I'm going to inform you when I needed. "
"Baby Earl libre mo na lang siya ng food para happy na siya."
"As far as I remember your the one who have a restaurant."
"Kaya nga. Treat him a food that will make him happy. To ensure the good taste of the dish dun ka bumili sa restaurant ko."
"Gago."
"Ayaw mo nun nakatulong ka sa dalawa mong kaibigan. Napasaya mo yung isa tapos yung isa natulungan mong kumita."
"Tangina ang talino mo bro kaya mahal kita eh!"
"I love you too Nashy babe."
"Asan na si Dark my darling?"
"Asa kusina yun naghahalungkat ng makakain."
If I'm not mistaken, this man named Nash.
"Ako na nagsasabi sa inyo wala kayong makakain dyan mga Gago kayo!"
"Your so harsh to my darling Justin my loves."
"Shut up!"
This man has his own endearments to his friends. He look so lively and cool. Sa kanilang anim siya yung malalapitan mo kaagad ng walang pag aalinlangan lalo na sa oras ng kagipitan. Masyadong mabait ang aura niya but still looks can be deceiving.
BINABASA MO ANG
Taste Of Pleasure
RandomTatlong taon na makalipas ang pagpanaw ng aking nobyo. At dalawa't kalahating taon din kame naging mag kasintahan. Masakit pa rin para sa aken ang nangyari, parang kahapon lang. Kaya ngayon nandito ako sa tapat ng kanyang libingan. Sa loob ng tatlo...