Chapter 2

3 1 0
                                    

Sometimes, tears are a sign of unspoken happiness.. and smile is a sign of silenced pain..
-Unknown

***

Alas nuebe na ng umaga ng magising ako. Masyadong akong napasarap sa tulog. Sabagay ilang araw din na pwersa ang katawan ko mula sa misyon.

Matapos kong maligo ay kumain na ako ng almusal. Naka suot ako ng black ripped jeans pair with black jacket with hoddie. Also a pair of black boots.

Yung baril ko ay nilagay ko sa likuran ng aking pantalon. Pagkalabas ko ng condo ay deretso kaagad ako sa elevator. Nakatayo ako habang naghihintay na bumukas.

Sana ang araw na ito ay maging tahimik kahit papaano. Wag naman sana akong makaharap ng gulo kahit ngayong araw lang.

"Hey baby!"

Nagulat na lang ako ng biglang may sumigaw kaya di ko maiwasan na lingunin ito.

Punyeta! Kakasabi ko lang ng gusto ko ng tahimik eh. Andito na naman ang pasaway na lalaki!

Pag ako naubusan ng pasensya naku ililibing ko ito ng buhay sa ilalim ng lupa. Pinaikutan ko na lang ito ng mata.

"Baby bakit high blood ka na naman?"

"Manahimik ka."

Mariin kong sabi.

"Baby meron ka ba?"

Gago talaga to. Hindi ba obvious na gusto ko ng tahimik. Haysss. Naku naman. Kalalaking tao napaka ingay. Partida nuerosurgion yang gago na yan.

"I said shut up."

"I love you too baby."

Aba gago talaga!

"Baby I'm just concern to you."

"I'm good Ethan so shut up."

"I can make you feel better baby."

"I said shut up!"

"No I can't, I know you have a problem so tell me was is it?"

"I don't have one."

"Ok then, I'll give you one."

Tinignan ko na talaga siya ng masama. Ayaw tumigil eh. Ang daldal buti na lang at bumukas na ang elevator kaya nag madali akong pumasok sa loob.

"Baby Niks san ka ba kase pupunta? I'll assist with you if you want?"

"I don't need you."

"But baby I need you in my life."

"Hindi ka titigil?"

"Bakit ako titigil eh di ko pa nga naipapasok?"

"Ako ba talaga ay sinusubukan mo?"

"Ikaw naman baby hindi ka mabiro."

"Wag mo kong subukan."

Taste Of Pleasure Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon