I have always found that mercy bears richer fruits than strict justice.
-Abraham Lincoln***
JUSTIN'S POV
Tatagilid sana ako ng higa kaso di ko magawa dahil sa kirot ng tagiliran ko. Gusto ko pang matulog pero ng makita ko ang oras ay sapilitan akong bumangon.
Fuck! Pati pagbangon masakit din sa katawan. Maski ang panga ko ay ramdam ko na parang namamaga. Bwiset na babae yun ang lakas manuntok pasalamat siya at babae siya kundi naku pinatulan ko na.
Naalala ko tuloy ang nangyari kagabi ng dumating ako galing opisina. Expected ko na naman na dadating talaga sila kaya tinagalan ko.
Gusto ko kaseng pagdating ko ay tapus na ang usapan. Kaya nung dumating ako habang kumakain sila napansin ko na medyo maitsura rin pala silang lahat.
Yung babae na mukhang maarte at yung dalawa na may kulay ang buhok. Pati ang dalawang lalaki na talagang maayos ang pangangatawan nagkataon lang na MAS maganda ang katawan ko.
Nung makaupo ako at ipinakilala ni Mom saken yung magiging personal bodyguard ko ay tyaka ko lang siya napansin. Nalaman ko na siya rin pala ang leader ng team nila.
Honestly she's the most beautiful woman I've ever seen in my whole existence on earth except on my mother. Her long curly brown hair was so perfect.
Kaya kagabi ay pasimple ko siyang tinitignan. Hindi naman sa crush ko siya pero humahanga ako sa taglay niyang ganda. Pero di ko talaga crush, paghanga lang.
Nung makasabay ko siya sa elevator naamoy ko yung pambabae niyang amoy. Damn. She's smell so femenine with a touch of amazona. I can't help but to curse when I remember kung paano niya ako binugbog kagabi.
Masyadong maton. Hindi bagay sa itsura niya na babaeng babae. Ang liit lang ng kamao pero sobrang lakas manuntok. Tsk tsk! Amazonang amazona.
Nilingon ko ang kama niya na ilang metro lang ang layo mula sa kama ko. Wala na siya. Ala singko palang ng umaga pero wala na siya sa higaan niya.
Baka hindi na nakatulog.
Naalala ko ang ginawa ko kagabi kung bakit ako nabugbog ng wala sa oras. Galing ako sa opisina ko, tinignan ko ang mga emails na galing sa secretary ko.
Pagkalabas ko ay naabutan ko na siyang natutulog. Dederetso naman sana ako sa kama ko kaso yung mga paa ko ay may sariling buhay na naglakad patungo sa kama niya.
Ilang minuto rin ang tinayo ko dun, pinagkatitigan ko ng mabuti ang mukha niya. Mas maganda siya sa malapitan. Yung tipo na hindi na kailangan ng kung anong kolorete sa mukha para masabing maganda.
Her natural beauty really captured my attention. Mostly her thin natural red lips. My real plan was to give her a smack kiss on her lips. It just happened that I wasn't get contented.
So I kiss her again and again. Kasalanan niya naman sa totoo lang, sa dami ng halik na ginawa ko sa kanya ay hindi pa rin siya nagigising.
Idagdag mo pa na nawala na ako sa sarili kagabi. At hindi ko na naawat ang katawan ko. To get more better access pumatong na ako sa ibabaw niya.
Tyaka ko siya paulit ulit na hinalikan mula sa pisnge hanggang labi. Isama mo na ang sexy at maputing leeg niya na napakasarap amoyin. Last night is the first time I wasn't able to control myself.
It was like I was losing all my senses unintentionally. Like I don't even know the reason why I'm doing those, but I want it badly.
I thought when I get the chance to taste her soft lips mawawala na ang nais ko na tikman ang labi niya. And I was fucking wrong because when I've tasted it , I'm craving for more.
BINABASA MO ANG
Taste Of Pleasure
RandomTatlong taon na makalipas ang pagpanaw ng aking nobyo. At dalawa't kalahating taon din kame naging mag kasintahan. Masakit pa rin para sa aken ang nangyari, parang kahapon lang. Kaya ngayon nandito ako sa tapat ng kanyang libingan. Sa loob ng tatlo...