[Thông Thiên Tiễn] Không hồi thủ (hố)

144 3 5
                                    


Tác giả: Phồn hoa lạc không không dã

Lầu 3

Phần đệm

Ngươi muốn chết? Ta sẽ không để cho ngươi chết! Ngươi thiếu ta còn không có còn! Cứ như vậy kết thúc cũng quá không thú vị!

Hai mắt đỏ ngầu, âm lãnh thanh âm, trống trải sơn cốc. Điên cuồng cười, xoay quanh, không tiêu tan.

Ngươi biết một ngày này ta chờ bao lâu sao? Hai ngàn năm trăm năm! Ta tại kia không có cái gì địa phương ròng rã đợi hai ngàn năm trăm năm!

Không ánh sáng, không có khí tức, thậm chí cảm giác không thấy mình tồn tại. Ngươi biết cái loại cảm giác này sao? Ngươi không biết! Ta sẽ cho ngươi biết !

Tiếng cười, từng trận...

Ngươi chừng nào thì đổi tính? Ngươi lại có thể sẵn sàng vì bọn họ chết! Buồn cười, buồn cười! Như ngươi như vậy vì tư lợi lại có thể sẵn sàng vì bọn hắn chết! Công bằng sao?

Ta là như thế nào đợi ngươi , ngươi lại là đối xử ta ra sao !

Ta vốn là đáng chết , nhưng ta không có chết! Ngươi có phải hay không rất thất vọng? Ta trước tìm tới ngươi, ngươi sợ hãi sao? Ngươi cho rằng nhắm mắt lại phong bế thần thức liền cái gì đều nhìn không thấy, cái gì đều nghe không được sao? Ta nói qua, ta sẽ không để cho ngươi chết!

Đại giới, đại giới!

Nhớ kỹ ta nói với ngươi nói sao? Hết thảy tất cả đều đem trả giá đắt!

Đầu chậm rãi thấp, vuốt ve trong ngực người gương mặt.

Muốn gặp Ngọc Đỉnh sao? Muốn gặp ngươi những sư bá kia sư thúc sư tổ sao? Ngươi gặp được ! Ta có phải hay không đợi ngươi rất tốt!

Cười lạnh.

Đáng tiếc, coi như gặp được... Ta sẽ để cho ngươi đau đến không muốn sống!

Đúng, còn có ngươi cam tâm vì đó mà chết những tên kia. Ngươi chờ, chậm rãi chờ, những này chúng ta một bút một bút tính!

2011-06-12 14:38 hồi phục xóa bỏ phong

Phồn hoa thất bại không cũng

107 Fans

Hạch tâm hội viên 7

Tầng 4

Lên lớp, đi đường

2011-06-12 14:40 hồi phục xóa bỏ phong

Phồn hoa thất bại không cũng

107 Fans

Hạch tâm hội viên 7

Tầng 7

1,

Dương Tiễn không thấy. U ám trong rừng tùng, ngoại trừ một bãi đỏ sậm vết máu, không có cái gì.

Lão Quân ngẩng đầu, đối kia một vầng minh nguyệt thở thật dài: "Chậm."

"Làm sao lại thế, chẳng lẽ Chân Quân đi trước?" Hằng Nga ôm ngực, dạng như vậy rất đẹp.

Lão Quân híp nàng một chút, cười lạnh: "Tiên tử không cần lại phiền não rồi!"

Hằng Nga kinh ngạc ngẩng đầu, lập tức minh bạch Lão Quân ý tứ, kia thân ảnh đơn bạc khống chế không nổi run run. Nhưng mà bộ dáng như thế chưa có thể thu được Lão Quân nửa điểm thương tiếc, chỉ có hừ lạnh một tiếng.

[QT] Dương Tiễn tuyển tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ