┏┯┓┏┯┓┏┯┓┏┯┓┏┯┓┏┯┓
┠ sách ┨┠ bên trong ┨┠ sách ┨┠ bên ngoài ┨┠ tiểu ┨┠ nói ┨
┗┷┛┗┷┛┗┷┛┗┷┛┗┷┛┗┷┛
=================
Tên sách: Ngộ tiển thành không
Tác giả: Số không Thần Thần
Văn án:
Ngộ Không, Ngộ Không
Thành cũng Ngộ Không, bại cũng Ngộ Không...
Phải chăng lại là một cái đơn giản "Ngộ Không", ngộ đến ngộ đi cuối cùng công dã tràng?
Dương Tiễn, tiển
Tiển, diệt. Là tiêu diệt cũng là hạnh phúc.
"Dương Tiễn, tiển, là tiêu diệt cũng là hạnh phúc. Như vậy, về sau ngươi muốn tiêu diệt người, ta tới giúp ngươi; về sau tất cả hạnh phúc, ta đều mang đến cấp ngươi; cũng không hổ đối với tên của ngươi."
Hắn còn tại trong viên đá, liền nhìn xem hắn, học nghệ thời điểm, nhớ hắn. . .
Cuối cùng có một ngày bọn hắn đứng sóng vai, sẽ hay không dắt tay nhìn thế gian phong cảnh...
Cùng trời cũng đủ không người có thể địch!
Bài này liên quan đến nguyên tác có: « Bảo Liên đăng » anime bản, phim truyền hình bản.
« Bảo Liên đăng trước truyện » cùng « Tây Du Ký »
Nội dung nhãn hiệu: Cường cường niên hạ truyền kỳ cổ điển có tên
Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Tôn Ngộ Không, Dương Tiễn ┃ vai phụ: Thật nhiều không muốn nói ┃ cái khác: Không tiển, ngộ tiển thành không, nước mặc họa, Tôn Ngộ Không, Dương Tiễn, Bảo Liên đăng, Tây Du Ký
==================
Chương 01: Chương thứ nhất: Gặp nhau (1)
Hắn tựa hồ bị vây ở một cái trong viên đá, sở dĩ nói là tại trong viên đá, là bởi vì đã từng có thật nhiều sinh vật đi ngang qua nơi này, luôn luôn lại nói "Cái này kỳ quái tảng đá..." Làm sao như thế nào. Nói nhiều rồi, hắn liền cho rằng chỗ của hắn chính là trong viên đá .
Tại cái này cái gọi là trong viên đá mở rộng không ra thân thể, dùng sức khí lực nghĩ muốn đi ra ngoài, làm thế nào cũng ra không được, ngươi chỉ có thể nghe thấy đừng thanh âm của người, lại không cách nào cùng bọn hắn trò chuyện, quanh năm ở lại đây, nếm khắp gian nan vất vả mưa tuyết lại không có bất kì người nào đến bồi bạn ngươi.
Nghe đi ngang qua mẫu khỉ nói qua cái gì hoài thai mười tháng, khỉ nhỏ mới có thể ra sinh, có lẽ hắn mặc dù không phải tại mẫu thân trong bụng sinh ra, nhưng là cũng phải trách thai cái tháng mười mới có thể đụng tới đi.
Cho nên, hắn liền yên lặng tại trong viên đá ở lại, ngẫu nhiên gõ gõ tảng đá nhìn nhìn lúc nào mới có thể từ bên trong đụng tới, giống như qua cực kỳ lâu, hắn biết , ngọn núi này, gọi là Hoa Quả Sơn, biết có cái động, gọi là Thủy Liêm động, nhưng lại từ xưa tới nay chưa từng có ai dám vào, hắn đặc biệt muốn đi vào thử một chút, nhìn xem phải chăng như bọn hắn nói đồng dạng mỹ hảo, nhưng là một mực không có tung ra tảng đá...
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Dương Tiễn tuyển tập
FanfictionTuyển tập đồng nhân đam mỹ của Dương Tiễn (nguyên tác Phong thần, Bảo Liên đăng) Truyện dịch chưa xin phép, mong mn không đem đi đâu.