【 trao quyền đăng lại / tiểu Kim Ô * Dương Tiễn 】 quay đầu trời chiều đỏ nơi tận cùng by đại hãm giáo tử
Chương 02: Tỉnh mộng lại là lúc đến đường
Tiểu Kim Ô nở nụ cười, không khỏi nghĩ tới mình cùng người kia sơ gặp nhau.
Kia lại là sao một trận gặp nhau a... . . .
Nhắm mắt lại tư pháp thiên thần, yên tâm bị bên cạnh thân người kéo bước chạy chầm chậm, ký ức đã từ từ về tới lúc trước... . . .
"... . . . Tiểu Kim Ô, đi mau, ngươi đánh không lại hắn "Đại Kim Ô thê lương la lên tiếng vọng ở chân trời.
"Không, ta không đi, đại ca cũng đánh không lại, ta không thể đem đại ca một người vứt xuống... . . ."Kia thiếu niên anh tuấn trả lời ung dung không vội.
"Ngươi không thể giết tiểu Kim Ô, ca ca của hắn nhóm đều bị ngươi giết, giữa thiên địa chỉ còn lại cái cuối cùng mặt trời. Nếu như không có mặt trời, liền không có hi vọng... . . ."Tựa hồ là Hằng Nga thanh âm.
"Đi mau, đệ đệ, đi, chớ cùng ca ca học, thành vì trong tay phụ thân một cái giết người... Công cụ! ! ! ! !"
"Đại ca! Không muốn a! ! ! !"
"Mệt mỏi, thật giết mệt mỏi, mẫu thân, ta đã không muốn lại giết tiếp , lại điên cuồng giết chóc, cũng không cứu vãn nổi ngài cùng phụ thân còn có ca ca tính mệnh, như vậy thì để cho ta, cũng truy tùy các ngươi đi thôi... . . ."Ngọc trong tay búa dần dần trượt xuống, tán đi đầy người đấu chí, chỉ muốn một ngủ vạn năm, từ đây, không còn tỉnh lại.
Nhưng vì cái gì bên tai lại một mực quanh quẩn trận trận kêu thảm thút thít, đao kiếm cùng trống trận oanh minh, đây có phải hay không chú định, mình Vòng Quay Vận Mệnh còn không thể đình chỉ đâu. Cố gắng mở hai mắt ra, trong mông lung trông thấy một mảnh quang hoa xán lạn, đoạt nhân hồn phách.
"Ngươi đã tỉnh."Tiểu Kim Ô bình tĩnh nhìn tử kim trên giường người trẻ tuổi nhẹ nhàng trát động vừa dài lại mật lông mi.
"Ngươi... . . . Dự định xử trí ta như thế nào."Mở ra y nguyên ánh mắt sáng ngời, Dương Tiễn đột nhiên phát hiện mặt trời hương vị vậy mà như thế dễ ngửi, có trà mùi thơm ngát, cũng có bãi cỏ đóa hoa hương vị, còn có tinh tinh ngọt ngào, rất kỳ quái một đại nam nhân trên thân vậy mà có thể phát ra nhiều như vậy đáng yêu hương vị. Chẳng biết tại sao, thân nhân đã vong, muội muội sống chết không rõ, vốn nên bi phẫn vạn phần mình, hiện tại đột nhiên có muốn cười suy nghĩ. Tâm niệm vừa động, nhếch khóe miệng liền không bị khống chế hướng lên hơi gấp một cái xinh đẹp đường cong. Cái này cười bên trong mang theo đối tiểu Kim Ô hiếu kì, cùng đối mặt tử vong thản nhiên.
"Ta... . . ."Nhìn xem trên giường ý cười sáng sủa Dương Tiễn, lại trương miệng khó trả lời. Đúng vậy a, là nên chửi ầm lên sao, vẫn là xuất ra Kim Thương đâm chết cái này giết mình chín vị ca ca Thiên Đình trọng phạm. Nếu là như vậy, vì cái gì còn muốn len lén đem hắn cứu trở về đâu. Một tay phủ nuôi mình lớn lên bác gái, bị mười cái mặt trời đốt thành tro bụi, từ nhỏ làm bạn các ca ca, cũng tại trước mắt mình nhao nhao vẫn lạc tiêu tán. Hận hắn sao, còn không bằng hận mình, hận mình vì cái gì lúc ấy gia nhập Kim Ô đại trận, nhưng không có kiên trì rời khỏi, nếu như lúc ấy thiếu một cái mặt trời, kia Kim Ô đại trận liền tuyệt không thể thành. Cô cô... . . . Sẽ không chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Dương Tiễn tuyển tập
FanficTuyển tập đồng nhân đam mỹ của Dương Tiễn (nguyên tác Phong thần, Bảo Liên đăng) Truyện dịch chưa xin phép, mong mn không đem đi đâu.