[All Tiễn][Ngao Tiễn] Bỉ ngạn-Hoàn

138 3 7
                                    


"Nói lại lần nữa!" Ngao Liệt đúng lý không tha người, đụng đụng Dương Tiễn sau huyệt, ghé vào Dương Tiễn bên tai nói.

"Ừm? Ta yêu ngươi." Dương Tiễn bị đỉnh chấn động, biết nghe lời phải nói.

"Nói lại lần nữa!"

"Ta yêu ngươi... Ngô... Chậm một chút..."

Ngao Liệt nơi nào chịu nghe hắn, quay đầu cắn môi của hắn, đem cả người hắn đều ép dưới thân thể, điên cuồng đụng chạm lấy kia non mềm kiều huyệt.

Chỉ hận không thể say chết tại trên thân người này!

Hung ác đụng chỉ chốc lát, thẳng đem kia xinh đẹp ngọc trụ sinh sinh đụng một lần nữa đứng thẳng, đáng thương phun ra mấy điểm thanh lộ, Ngao Liệt mới dừng lại, nắm lấy kia ngọc trụ, che lại kia miệng nhỏ, rốt cục thả chậm trừu sáp tần suất.

"Buông tay!" Dương Tiễn khàn khàn hô hào, yếu hại bị bắt được, còn bị ức chế ở xuất tinh, để hắn rất khó chịu.

"Hì hì, tiển, ta là gì của ngươi?" Ngao Liệt tiến đến Dương Tiễn bên tai, giễu giễu nói.

"Liệt... Đừng đùa..." Dương Tiễn bị hắn làm cơ hồ muốn nổi điên.

"Ta không! Ngươi nói ra đến liền bỏ qua ngươi! Ngươi nói ta là ngươi đồ đệ sư cha, ta là gì của ngươi đâu?" Ngao Liệt cắn Dương Tiễn lỗ tai hỏi.

"Ngươi..." Dương Tiễn nghẹn lời, kia há lại hắn có thể mở miệng nói.

"Là gì của ngươi?" Ngao Liệt dùng ngón tay nhỏ nhẹ nhàng liêu xuống kia ngọc trụ, ngón cái còn chăm chú chụp tại kia trên mắt ngựa, không cho phép Dương Tiễn xuất tinh.

"Ngô..." Dương Tiễn lại khổ sở vừa thống khổ, khó nhịn uốn éo người, hoa huyệt thít chặt, tham lam cắn Ngao Liệt long căn, để Ngao Liệt cũng vô pháp tỉnh táo, hận không thể tận tình rong ruổi, hung hăng xâu mặc cái này mệt nhọc tiểu yêu tinh!

"Gọi phu quân ta! Tiển!" To lớn khoái cảm để Ngao Liệt ngữ khí cho thấy cháy bỏng , có chút hung ác nói.

"..." Dương Tiễn không muốn, quay đầu tránh đi Ngao Liệt hôn, muốn tránh thoát mở.

Ngao Liệt chỗ nào chịu buông tha hắn, bắt hắn hai cái mảnh khảnh cổ tay, hai tay bắt chéo sau lưng tại phần eo, một bên ngồi thẳng lên, hung hăng đụng vào, uy hiếp nói: "Mau gọi! Không phải thao chết ngươi!"

Dương Tiễn cắn môi không muốn lối ra.

"Tốt, đây chính là chính ngươi tìm!" Ngao Liệt nụ cười quỷ quyệt, kéo Dương Tiễn bờ mông, chống lên chân của hắn, để cả người hắn quỳ sát ở trước mặt mình, bày ra mân mê cái mông để hắn làm tư thế.

Xấu hổ tư thế để kia ngạo nghễ ưỡn lên mông càng thêm vểnh lên cao cao , có thể nhìn thấy kia trắng nõn thịt mềm ở giữa, đỏ tươi miệng nhỏ đáng thương cắn kia phẫn trương màu đỏ tím long căn.

Hình ảnh kia quá mức dâm mỹ, Ngao Liệt nhìn hai mắt đều đỏ, chăm chú nhìn kia miệng nhỏ, hung ác trừu sáp, liền nhìn thấy mình to lớn tại kia tươi non đáng yêu trong miệng nhỏ ra vào, mỗi lần ra đều mang ra một điểm đỏ tươi vách trong, giống như là kia tiểu miệng phun ra cái lưỡi, vô lực thở hào hển, lại bị lần nữa xâm phạm thật sâu đụng trở về.

[QT] Dương Tiễn tuyển tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ