[All Tiễn][Ngao Tiễn] Bỉ ngạn-1

331 9 27
                                    


Tác giả: Bánh su kem quyển quyển

Dương Tiễn tỉnh lại thời điểm, có khắc cốt băng lãnh từ chỗ cổ tay truyền đến, sâu tận xương tủy.

"Tỉnh rồi?"

Trêu tức thanh âm từ đỉnh đầu truyền đến, Dương Tiễn giơ tay lên, xiềng xích phát ra đinh đinh đương đương tiếng vang, rất là êm tai, lại tỏ rõ lấy hắn bị cầm tù khốn cảnh.

"Trẫm tặng ngươi lễ vật, thích không?"

"Không thích." Không chút khách khí lên tiếng, Dương Tiễn thậm chí không có giương mắt nhìn hướng người tới, chỉ là giật giật trên người xiềng xích, phát hiện Ngọc Đế đúng là thật đem mình vững vàng khóa tại cái giường này bên trên, liền mất đi hứng thú để tay xuống, nhìn về phía đã phụ thân tới, bao phủ ở trên hắn chí tôn.

"Ha ha, Tiễn Nhi a Tiễn Nhi, ngươi chừng nào thì có thể học được thức thời một điểm?" Chí tôn thanh âm trêu tức mà mập mờ, ngón tay nhẹ nhàng tại Dương Tiễn bên mặt dao động, "Không hiếu kỳ sao? Trẫm vì cái gì lưu ngươi một cái mạng?"

Dương Tiễn liền nhẹ nhàng nở nụ cười, Ngọc Đế sững sờ, hắn nghĩ tới Dương Tiễn sẽ có rất nhiều loại biểu lộ, kinh hoảng hoặc là tuyệt vọng, nhưng xưa nay không nghĩ tới Dương Tiễn sẽ cười.

Dương Tiễn cười rất vui vẻ, cái này chưa hề băng lãnh cao ngạo thiên thần, kỳ thật có được tuyệt thế khuynh thành dung nhan, không cười thời điểm đã là rung động lòng người, cười thời điểm càng thêm giống như là phật rơi đầy đất gió xuân, câu người thần hồn điên đảo.

"Ngươi thua!" Dương Tiễn cười chậm rãi nhiễm lên trào phúng, cuối cùng thu liễm với hắn nhất quán cao ngạo thần sắc, con mắt lông mày phong cao cao bốc lên, mặc dù xiềng xích gia thân, không có năng lực phản kháng chút nào cầm tù ở đây, hắn như thế lạnh lùng nhìn về Ngọc Đế, y nguyên giống như là trên Lăng Tiêu Bảo Điện cơ nói xảo biện tư pháp thiên thần, nhìn quanh sinh huy ở giữa, đem Thiên Đình từ trên xuống dưới đùa bỡn trong lòng bàn tay.

Thật sự là hắn là thua .

Ngọc Đế hô hấp biến gấp rút mà nóng rực, triệt triệt để để bại bởi cái này hắn chưa hề chưa từng để vào mắt qua cháu trai trong tay, từ hận không thể đem hắn hủy diệt sạch sẽ, đến nhịn không được bị hắn mị hoặc, bị hắn hấp dẫn, cuối cùng, hoàn toàn luân hãm vào hắn mị sắc bên trong, bỏ qua vạn năm Đế Tôn uy nghiêm, cũng muốn mạnh mẽ đem hắn tù ở bên người!

"Trò chơi vừa mới bắt đầu." Ngọc Đế cúi đầu xuống, cắn lấy Dương Tiễn chỗ cổ màu xanh trắng mạch máu chỗ, không kịp chờ đợi liếm láp gặm cắn.

Rốt cục là của hắn rồi! Người này! Rốt cục hoàn toàn là của hắn rồi!

Ngọc Đế cảm giác toàn thân huyết dịch đều muốn sôi trào mở, hắn đã chờ rất nhiều ngày , chờ Dương Tiễn tỉnh lại, đơn giản chính là muốn cái này cao ngạo người quật cường nhìn tận mắt, hắn như thế nào từng chút từng chút hoàn toàn chiếm hữu hắn!

Mà cái này, vẻn vẹn chỉ là mới bắt đầu, vì một bước cuối cùng kia, Dương Tiễn đã đánh cược tất cả, thậm chí chính hắn, mà hắn, vẻn vẹn không quá là mất đi tạm thời uy nghiêm.

[QT] Dương Tiễn tuyển tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ