【 điện thoại TXT tiểu thuyết Web download (www. Sjtxt. com), chào mừng ngài đến Sjtxt đề cử sách hay! 】
1-2
1.
Dương Tiễn rất ít hơn tảo triều...
Cũng có thể nói như vậy, hắn cơ vốn cũng không bên trên.
Chúng tiên quan đều không cảm thấy kinh ngạc, một là bởi vì Dương Tiễn là Ngọc Đế cháu trai, dạng này chí thân, dù cho có chút vượt khuôn , cũng không có gì có thể bắt bẻ ; hai là bởi vì Dương Tiễn cùng Ngọc Đế có chút qua lại, miễn cưỡng xem như gia đình không hòa thuận; mà điểm trọng yếu nhất là bởi vì Dương Tiễn còn cơ bản ở vào phản nghịch kỳ giai đoạn, ai cũng là từ lúc còn trẻ tới , có thể lý giải...
Dương Tiễn ở tại rót Giang Khẩu, ngày bình thường có hạ Phương Hương lửa thờ phụng, không lo củi lộc, trước trướng huynh đệ sáu cái, trung khuyển một con, yêu ưng một đầu, thời gian trôi qua tiêu diêu tự tại. Ngoại trừ ngẫu nhiên thượng thiên thăm viếng sư phụ sư thúc, xuống núi đánh cái săn cái gì , cũng không thường thường ở các nơi đi lại.
Cho nên nói, ngày hôm nay văn võ tiên khanh nhóm tại tảo triều bên trên trông thấy Dương Tiễn, đều âm thầm cảm thấy mặt trời mọc lên từ phía tây sao.
Kỳ thật Dương Tiễn hôm nay là dậy sớm , vốn định đi sư thúc Phổ Hiền nơi đó đi dạo một vòng, nhưng xem chừng sư thúc còn không có rời giường, dứt khoát tới trước Linh Tiêu Bảo Điện đến hỗn cái thời gian.
Ngày hôm đó nhắc tới cũng xảo, thường ngày tảo triều bất quá là đi cái đi ngang qua sân khấu, nhưng hôm nay Ngọc Đế cái mông còn không có ngồi vững vàng, bên ngoài khâu hoằng tế chân nhân khởi bẩm thanh âm liền truyền đến.
Trước bị tuyên triệu đi vào là Đông Hải Long Vương, biểu văn viết dài hơn ba thước... Lão đầu tử ngay cả vung nước mũi mang dậm chân, than thở khóc lóc lên án đông tây nam bắc bốn cái Long Vương bị cái gọi Tôn Ngộ Không hầu yêu ức hiếp sự thật, trêu đến chúng văn võ một trận thổn thức.
Dương Tiễn nhíu nhíu mày, cái này các Long vương làm sao càng sống càng uất ức, còn không bằng sớm thoái vị được rồi.
Bên này vừa mới dứt lời, minh ti Tần Quảng Vương cũng ôm tấu chương tham gia một bản, nói là Địa Phủ vừa bị người náo qua, Tôn Ngộ Không mạnh tiêu âm dương trướng, đánh Cửu U quỷ sứ, quấy rầy mười đời từ vương...
Dương Tiễn bĩu môi, không tự trách mình ngày bình thường xem thường những này Tiên quan. Thời gian thái bình trôi qua quá lười nhác , bất quá cái thành tinh hầu tử liền quấy thành dạng này, đáng đời!
Đằng sau nói cái gì, Dương Tiễn không nghe rõ, văn võ bá quan nói nhỏ ra ý định gì đều có, Dương Tiễn ngáp một cái... Quá buồn ngủ.
Khó khăn chịu đựng hạ triều, chạy Cửu Cung sơn quá khứ, mới vừa vào cửa đụng phải Mộc Tra.
"Dương Tiễn ngươi thế nào tới?" Mộc Tra chính chỉ đạo lấy đạo đồng nhóm luyện công.
"Ta tìm sư thúc, hắn ở đâu?"
"Vừa đi... Tựa như là đi tìm Nam Cực Tiên Ông ." Mộc Tra gãi gãi đầu da, "Sư phụ nói muốn nuôi hạc, dự định cùng tiên ông muốn mấy cái đẹp mắt tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Dương Tiễn tuyển tập
FanfictionTuyển tập đồng nhân đam mỹ của Dương Tiễn (nguyên tác Phong thần, Bảo Liên đăng) Truyện dịch chưa xin phép, mong mn không đem đi đâu.