Tác giả: Thái thượng vong tình cảnh
Sách thứ nhất chính văn (hoàn tất)
Chương thứ nhất: Chương thứ nhất:
Chương thứ nhất:
Mưu đồ ngàn năm, tính toán tường tận tam giới, trận này đánh cược cuối cùng đã tới thời khắc cuối cùng, thành bại ở đây nhất cử.
Nhưng sao liệu kết cục lại thoát ra tầm kiểm soát của mình phạm vi, mà cuối cùng được ăn cả ngã về không, chỉ có thể giao cho trầm hương, mặc dù không yên lòng, nhưng cũng chỉ có thể như thế. Suốt đời tu vi đều phản tại bản thân, nguyên thần trọng thương kinh mạch đều tổn hại, coi như Dương Tiễn là quát tháo tam giới chiến thần, lúc này cũng là lực bất tòng tâm, đành phải thúc giục trầm hương tiến đến phá núi, một thân một mình dựa vào dưới cây , chờ đợi kết quả sau cùng.
Tùy theo một tiếng vang thật lớn, thiên địa vì đó rung động, Dương Tiễn khóe miệng cuối cùng là dắt một tia đường cong, mình hao tổn hết tất cả trận này đánh cược, cuối cùng thắng.
Tam muội. . . Trầm hương. . . Thật rất muốn lại nhìn Tam muội một chút, xác định nàng rất tốt. . . Ráng chống đỡ ý chí tại tâm thần buông lỏng xuống, cũng không còn cách nào áp chế thương thế, cứ như vậy đã mất đi ý thức.
Đau nhức. . . Thân thể cảm giác sớm hơn ý thức khôi phục, ngoại trừ thực cốt đau đớn, liền lại không bất kỳ cảm giác gì, thân thể này giống như đã không phải là của mình, ngay cả cơ bản nhất động tác đều không thể hoàn thành. Đợi ý thức dần dần khôi phục, Dương Tiễn mới cảm giác được mình cũng không phải là mất đi tri giác trước trạng thái, mà là hai cổ tay bị trói, cố định tại cái nào đó vật thể bên trên, hai chân mặc dù có thể chạm đất, lại gần như không có chèo chống lực lượng, thân thể tất cả trọng lượng toàn bộ rơi nơi cổ tay. Bất lực mở to mắt, nhưng trong lòng lường trước, mình như thế phạm thượng, kia Thiên Giới chi chủ sau đó hỏi tội, sự việc cũng không phải không có khả năng, có lẽ thân ở chỗ chính là thiên lao cũng khó nói. Nghĩ đến đây, Dương Tiễn lại thản nhiên , cũng không còn ý đồ tỉnh táo lại, ngược lại đem ý thức dần dần buông lỏng.
Tiệm cận tiếng bước chân, sau đó một cái tay nắm vuốt hàm dưới đem cái đầu cúi thấp nâng lên, thuận tiện thấy rõ dung mạo, Dương Tiễn bất động thanh sắc, lại rõ ràng cảm giác được đối phương khi nhìn đến dung mạo của mình thời điểm, hàm hạ thủ rõ ràng cứng đờ, bỗng nhiên chỉ chốc lát mới buông ra, bỏ mặc hắn lần nữa rủ xuống.
Là ai? Chưa đợi Dương Tiễn suy nghĩ nhiều, hơi địa phương xa liền vang lên tiếng người, lại là mình chưa từng đã nghe qua thanh âm.
"Không nghĩ tới tôn chủ thế mà lại đối một cái tù nhân cảm thấy hứng thú, bất quá cũng khó trách, lấy danh tiếng của hắn, nếu nói một ngày kia sẽ bị ta Hồ tộc chỗ bắt được, đừng nói ngài không tin, mấy ngày trước ngay cả ta chính mình đều không dám nghĩ tới. Cũng không có triệt, vận khí này chính là vận khí, lại để cho ta mị cơ nhặt được cái tiện nghi, đến báo đại thù, a. . ." Âm nhu thanh âm lộ ra mê người yêu mị, cuối cùng cười một tiếng càng làm cho xương người đầu đều xốp giòn một nửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Dương Tiễn tuyển tập
FanfictionTuyển tập đồng nhân đam mỹ của Dương Tiễn (nguyên tác Phong thần, Bảo Liên đăng) Truyện dịch chưa xin phép, mong mn không đem đi đâu.