shot 15 .. just one night..

5.7K 106 2
                                    

author screams::..

ayun.. bago muna ang lahat.. I wanna tell you guys na super thank you sa patuloy na pagbabasa ng emo meets gangster though hindi ako madalas mag-update.. andyan pa din kayo’t nag-aantay..

salamat sa mga comments, votes and likes ha.. I really appreciate it all.. at sa mga nag-fan.. maraming salamat :) pati na din sa mga nagmemessage sa akin..

pati na din sa mga nag-un fan.. I still thank you guys :)

sobrang salamat talaga..

so.. pa-request ulit..?

gustung-gusto kong binabasa mga comments nyo.. napapagaan nyo ang loob ko’t napapasaya nyo’ng araw ko ..

once again.. salamat everyone :)

Alisa’s pic on the side..

xoxo

- MsxChoco

xxxx-xxxx-xxxx-xxxx

ALISA’s POV

 

 

Masyadong mabillis ang mga pangyayari ngayon..

Eh pano naman kasi.. kani-kanina lang pinag-uusapan namin ang tungkol sa party ng Black Crests, at ang kagustuhang umattend ng mga babaeng to, well count me in and count Lizzie out.. at ang pagkakareceive niya ng invitation from them.. which only means, we’re all invited to attend the party..

“NO..!” sabi ni Lizzie..

Kanina pa kasi sya naaasar samin, well sadyang kinukulit kasi namin sya..

Desidido kasing umattend ang mga babaeng to ee.. at syempre, hindi naman kami makakapunta kung wala ang taong pinagbigyan mismo ng invitation..

Magmumukha kaming desperate ladies pag nagkataon.. kelangan talaga, naandun ang presence ni Lizzie..

--_--  ayan ang mukha nya..

Kanina pa kasi nya gustong umuwi, pero hinatak namin sya papunta dito sa mall..

Bakit ba kami naandito..?

First and foremost, bibili ng damit na isusuot namin para bukas..

ms. emo meets mr. gangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon