shot 11 .. friends..?

6.3K 126 14
                                    

author screams::..

heto na ang update.. ahihi.. salamat sa patience guys.. pagpasensyahan nyo na ha.. GodBless..

picture ni Charmaine.. ======>


- MsxChoco

xxxx-xxxx-xxxx-xxx



LIZZIE’s POV

Another boring day.. aixt.. I’m actually here at school.. na late nga ako ng 15 minutes ehh.. pero parang wala lang sa teacher na ‘to.. as soon as I reach my desk and be seated, sumukob agad ako and let out a deep sigh.. nakakaantok.. and syempre.. I am waiting til the time expires..

“okay.. so cosecant teta is equals to one over sine teta and sine teta is equal to one over cosecant teta.. then secant teta is equals to one over cosine teta and cosine teta is equals to one over secant teta.. cotangent teta is equals to one over tangent teta and tangent teta is equals to one over cotangent teta.. so these following relations can also be readily proved as tangent teta is equals to sine teta over cosine teta and cotangent teta is equals to cosine teta over sine teta..”

Trigonometry yan dude.. identities..

Puro teta θ..

Complicated ba masyado..? haixt..

Anyways.. pati yata buhay ko complicated na din.. dahil kasi sa ranking na yan.. >:(

Kahit kasi san ako pumunta, masyadong maraming mga mata ang sumusubaybay sa’kin.. bawat galaw ko.. pinapanood nila.. feeling ko… malapit na talaga kong masakal..

Idagdag pa ang mga babaeng nanggulo sa tahimik kong gabi kagabi.. at sana naman ngayon eh hindi ko na sila makita.. nawiwindang kasi ang mundo ko sa kanila.. as in.. sobrang ingay.. sobrang dada.. pero .. kahit ganun.. enjoy talaga kagabi.. hehe :p I never thought na maeenjoy ko yung company nila.. yung tipong pandidiri sa balot at sa isaw.. but in the end.. nagustuhan din nila.. haixt..

*sigh..*

Ilang sandali lang eh tumunog na ang bell.. breaktime na so go na lahat ang mga estudyante papuntang canteen.

So ako, as usual.. dumiretso na din ng canteen.. same path to walk.. yun nga lang nakakailang.. kasi lahat ng mga estudyanteng makakasalubong ko ay nagh-hi or hello and good morning sa’kin.. nakakaloka..!

Masyado na kong pansinin.. nakakaasar tuloy.. :|

ms. emo meets mr. gangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon