Hiring

70 8 0
                                    

Third Person POV:
Kasalukuyan naman nag iinterview ang Papa ni Margot tinitignan ang mga resume at inoobserbahan kasama na sa pag iinterview ang pagluto ng masustansiyang pagkain subalit wala pa rin tumatama sa panlasa ni Mr Ferrer dahil ang iba ang kanilang niluluto ay overcook o burn mga 50 na din ang na iinterview ni Mr Ferrer sa nagdaang mga araw at karamihan ay babae subalit hindi nasisiyahan si Mr Ferrer sa pananamit ng mga ito marahil ang inaakala ng mga ito ay lalaki ang magiging amo nila,ang mga kalalakihan naman ay panay pansin sa mga babaeng empleyado ng kumpanya kaya wala pa rin pumapasa,matatapos na sana ang interview subalit may humabol pa,isang lalaki matangkad at matipuno ang kanyang pangangatawan kaya ininterview ito ni Mr Ferrer pagkatapos ay pinagluto niya na ito,ang lalaki naman ay hinanda ang kanyang kailangan hiniwa ang mga sangkap na kakailanganin at mahusay sa pag gamit ng kutsilyo ang lalaki na tila bihasa sa larangan ng pagluluto mabilis itong kumilos,pagkatapos nitong magluto ay dinala niya ang kanyang niluto kay Mr Ferrer ang Bolognese,tinikman kaagad ito ni Mr Ferrer hindi makapaniwala si Mr Ferrer dahil Ang bolognese na niluto ng lalaki ay parehas ng niluluto ng asawa nito na paborito ni Margot,kaya agad na pasok na kaagad ito sa trabaho at bukas din magsisimula binilin naman ni Mr Ferrer ang pwede at hindi pwedeng kainin ng anak niya tinanong naman ng lalaki ang pangalan ng anak ni Mr Ferrer subalit hindi ito sumagot at umalis din pagkatapos sabihin ang ilang bagay tungkol sa anak niya..

That man is my DieticianTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon