The dietician

67 6 0
                                    

Paul POV:

Makikipag meet sana ako sa President ng kompanyang pinag invest ko nandito na ako kasama ni ate sa lugar na sinabi ng sekretarya ng President kaso hindi daw mismo ang President ang makakausap ko kundi ang anak nito dahil nasa abroad daw ang President para sa isang business meeting so I agreed pero ilang minuto na wala pa rin ang anak nito so I told ate that she will be the one to meet her dahil kailangan ko ng umalis at pumunta sa bago kong trabaho dahil traffic pa naman,pagkatapos ng ilang minuto ay nakarating na din ako sa kompanya na pagtratrabahuhan ko,naghanda na akong pumanta sa pwesto ko para magluto at hinanda ang mga kakailanganin ko,pagkatapos ng ilang minuto natapos na din ako pinicturan ko ito at twineet hayss I just really wish that my boss will like this and I hope she's not in a bad mood since today is my first day,kaya nga ako nagpretend dahil gusto kong maka experience ng ibang bagay tapos masisisante kaagad ako because my boss doesn't want the food that I cook I really hope she will like this...
Paul Twitter Post ⬇️

Author note:Sorry ngayon lang ulit nakapag update busy po kasi sa pag aral-kaya sorry sa mga readers kung hindi po ako makakapag update ng madalas may online class na po kasi ako,baka every Saturday or Sunday po ako makapag update ang dami po kasi...

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Author note:
Sorry ngayon lang ulit nakapag update busy po kasi sa pag aral-kaya sorry sa mga readers kung hindi po ako makakapag update ng madalas may online class na po kasi ako,baka every Saturday or Sunday po ako makapag update ang dami po kasi mga school paperworks na kailangan ko pong sagutan

That man is my DieticianTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon