Paul POV:
Margot I said in my mind when I think I hear her but I guess i'm wrong because the woman I heard was calling a girl name Clara so I didn't look at nagpakabusy paghahanap ng mga bagong damit,anim na taon na din ang nakalipas for sure Margot doesn't forgive me yet because of what I have done to her knowing that she's pregnant with our child,yes I admit that I'm not ready to be a father yet kaya nagtago ako and I also know na pinapahanap ako ni Margot,but now pinagsisisihan ko na binalewala ko si Margot at iniwan ko siya at ang anak namin,for sure malaki na ang anak namin at gustong gusto ko ng mayakap ang anak namin,alam ko kung saan si Margot kaso kahit kailan hindi ko pa nasisilayan ang anak namin,gusto ko man lapitan at kausapin si Margot upang humingi ng paumanhin ngunit wala akong lakas ng loob at madami ding nakabantay sa Bahay nila kaya takot ko lang na baka hindi pa ako nakakalapit ehh may ipagawa na si Margot sa tauhan niya kaya hindi din talaga ako makalapit lapit,pagkatapos kung mamili at nagbayad lahat ng pinili ko ay pumunta na ako ng parking lot ng mall pero bago ako pumasok ng kotse ko ay tila may nahagip ang mata ko siya kaya yun?pero tila nag-iba ang kanyang katawan tila mas naging mas sexy siya kaya baka nagkakamali lang ako hayyss makaalis na nga sabi ko...
Author Note:
sorry ngayon lang po ulit nakapag update,ask ko lang po sino pong anak ng celebrity ang gusto niyong ilagay ko dito as there daughter?
BINABASA MO ANG
That man is my Dietician
FanfictionNagmahalan kayo may nabuo subalit ang pag iibigan niyo ay nagbago papaano kaya kung makalipas ang anim na taon ay magkita ulit kayo at malaman mo na hinire pala siya ng Papa mo para maging Dietician mo