Resto

113 9 0
                                    

Margot POV:
Makalipas ang ilang minuto ay nakarating na din kami sa favorite restaurant na lagi naming pinupuntahan nung buhay pa si Mama,namatay si Mama nung 15 years old ako dahil sa cancer,at ang saya lang bumalik ulit dito ginising ko naman si Clara,Clara baby where here wake up we will eat first then after we will go to the playground I said,ok mommy she said at bumaba na kami,tinungo namin ang table na pinareserve ni Papa at naupo na kaming tatlo habang hinihintay namin ang order namin ang maglolo ay masayang nagkwekwentuhan,anim na taon palang ni Clara subalit madami na siyang alam at tuwid na din magsalita kwento lang ng kwento ang anak ko tungkol sa mga pinapanood niya hanggang sa dumating ang order namin,kumain kami ng tahimik,pagkatapos naming kumain ay umalis na din kami subalit sa paglabas namin ay nakita ko siya at hindi ako nagkakamali siya nga yun dahil tandang tanda ko ang likod at pagtayo niya kaya tila ako naestatwa napabalik na lang ako sa wisyo ng nagsalita si Papa anak ok ka lang ba para ka namang nakakita ng multo sino bang tinitignan mo dyan sabi naman ni Papa,ahh wala po Pa akala ko po may nakita akong kakilala baka namalikmata lang po tara na po Pa at hinihila na ako ni Clara hindi makapaghintay na makapunta sa playground kaya tara na po sabi ko,siya siya tara na nga sabi naman ni Papa,nang nakasakay na kami sa kotse ay kinakausap ko ang aking sarili sa aking isip ahh bumalik na pala ang hinayupak hinanap ko pa siya tapos nandito lang pala siya kainis sabi ko ng dahil sa inis ko ay napasigaw na pala ako ahh kainis sabi ko ohh anak anong nangyayari sa iyo ok ka lang ba tanong naman ni Papa,ahh ok lang po Pa sabi ko,ay kung sinuman yung nakita mo kanina masasabi ko na malaki ang galit mo sa kanya kaya ok ka lang ba talaga anak sabi ni Papa,hayy pasensya na Pa pero wala lang yun at ok lang po ako sabi ko naman..

That man is my DieticianTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon