Convo with Bes

64 6 0
                                    

Still Margot POV:
Pagkatapos kung kumain tinawagan ko si Beatriz at sinagot niya naman kaso nairita ako sa nadinig ko aba inuungol pangalan ng jowa niya ahhh Asher faster dinig ko langya talaga itong babaeng ito kaya sumigaw ako hoyy Beatriz pwede mamaya na yang lampungan niyo ng jowa mo my gosh ayy ikaw pala boss bes yes yan tawag niya sa akin since amo niya daw ako, sorry naman hindi ko napansin sensya na uhh babe Asher wait I'm talking to Margot we'll continue later she said,so what do you need ba bes pabitin ka sa session naman ng jowa ko she said,ay nako pasalamat ka ako tumawag sa'yo kung siguro si tita tumawag sa'yo nalintikan ka na I said,oo na bes sorry naman she said,so ano bang kailangan mo at napatawag ka she ask,so yun nga since day off mo gusto ko sanang magpasama sa favorite restaurant na pinagkakainan ko because I don't like the food my dietician prepare for me but I still eat it kasi you know naman na makakarating kay Dad pag hindi ko kinain ang hinanda ng hinired niyang dietician kaya ayun gusto ko lang sana magpasama but since you have session with your boyfriend so I will not disturb you two I just go alone just enjoy your session I said,buti naman ohh sige bye na boss bes tutuloy lang namin inudlot mo she said,yuck ok bye I said and end the call,ok I guess mag isa lang ako pupunta but that's fine,alam ko na susunduin ko na lang si Clara sa bahay then papasyal kami para hindi naman boring I message manang Lucing that I'll fetch Clara para maayosan na at nag reply naman si manang sige ihahanda ko lang gamit niya ng pagdating mo dito ay makaalis kaagad kayo para hindi kayo masyadong gabihin manang Lucing reply,ok po I reply so nagdrive na ako papuntang bahay at nasa labas na ng gate si Manang kasama si Clara at pinagdrive ko na din si Manong,pumunta kami sa kidzania at ang saya saya ni Clara kaya pinipicturan ko siya ay anak ko napakaganda mana sa akin pero mas mana sa Daddy niya hayss pero kalimutan na nga lang natin ang hinayupak na lalaking iyon pagkatapos namin sa kidzania ay pumunta naman kami sa mall at pumasyal pumusok kami sa Blue Magic para tumingin ng mga stuff toys at nakapili na si Clara pagkatapos sa Blue Magic ay pumunta kami sa national bookstore para pumili ng libro ng bigla may tumawag sa akin at sinagot ko,si Manong ay nagpaalam na magbabanyo,pagkatapos ng tawag ay inend ko na ito ngunit nawawala si Clara...

Author note:
Magkikita na ba ang mag ama?
Siya nga pala gagawan ko ng sariling story si Beatriz kaya sa mga readers ko abang abang lang love lots ❤️💜❤️💜❤️💜

That man is my DieticianTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon