Bakit ba kasi kailangan ganito!!? Bakit pa kasi si Hans!? Bakit pa yung kaibigan ko!? Bakit sya pa ang Gusto ko!?
sinasabi ko yan habang nakatitig sa simento... pinagdadasal ko ngayon na malusaw na lang ako.. para naman mapawi tong nararamdaman ko..
.
.
.
.
.
Baka siguro eto na rin ung Time para sabihin sa kanya na GUSTO KO SYA pero di lang bilang isang KAIBIGAN...
SANA MAINTINDIHAN MO!! SABIHIN MO NA SAKIN NA NAPAKA PURSIGIDO KONG BABAE AT KAILANGAN KO PANG IPAMUKHA SAYO TO.. MATATAGO KO BA TO HANGGANG SA PAGKAMATAY KO!! KAYA KAILANGAN KO NA TALAGA TONG SABIHIN SAYO*
.
.
.
.
.
.Hans POV
"Ano kaya problema nun!?" tanung ko kay jeff na ka- team ko sa basketball.
"Sino ba!?" pagtataka nyang tanong sakin..
"Halatang di ka nakikinig sakin e.. Si Memey kasi parang...??? galit ata sakin at ilang araw na ko di pinapansin..."
"Baka naman kasi may nagbago sayo!!" sagot nya habang inaayos yung manggas nyang kanina nya pa inaayos.
"Nagbago sakin!? Wala naman...!!?" sagot ko
"We!! Walang Nagbago Pero baka may nadagdag!!?" sagot nya
"May nadagdag!!? Yes meron nadagdag sa buhay at sa puso ko :) Si Jenny... Hahaha ganto ba pag naiinlove, nagiging corny...O bakit anung kinalaman ni Jenny kay May!?" pagtatanong ko
"Oo Pre, Ang Corny mo na....pero balik tayo sa pinaguusapan natin...Oo Nakuha mo ren... Ang kaso nagbubulag bulagan ka kase..." sagot nya habang pangiti ngiti pa kase naayos nya na rin ung manggas nya.
Di ko talaga makuha ang point nentong bwisit na to e.
"Pwede ba deretchohin mo na ko... Ang dami dami mong sinasatsat e.." sabay batok ko sa kanya.. nakakairita kaya ang mga taong masyado pang pinapahaba ang mga bagay bagay sa mundo... Asar!!
"Di Ba halata!? Bat sya biglang nagalit sayo sabi mo,? At bigla kang Di pinapansin!? Lam na!!" sabay tawa ng nakakaloko, mas malala pa... Yung parang sa baliw..
"Hahaha ang saya mo e no..!! Deretcho na yon!? Sapak gusto mo!!??" sasapakin ko na sana tong baliw na to kaso napaawat ako nung bigla syang magsalita.
.
.
.
"Hina mo pre!! Di ka pwedeng magmahal ng babae. (At sinabi ko bang sermonan niya ko..Hay*p din to eh.) Di mo alam yung nararamdaman ni May!! Kaya sya ganyan kase!!??"
.
.
.
.
Hinihintay ko yung sagot nentong baliw na to... At Pabebe pa!!
.
.
"Ano!!" sigaw ko sa kanya
.
.
.
.
Nagseselos yon!!
.
.
."Haha kalokohan!!" sabi ko habang nakangiti ng parang sa baliw na rin.. Di ko alam at parang nagagaya ko na ang tawa at ngiti nentong baliw kong tropa... pero parang napapaniwala nya rin ako sa mga pinagsasabi nya
"Edi wag kang maniwala! Ako Payo lang.. ' Kung ayaw mo makasakit ng iba, mabuti pang lumayo layo ka na,'O kung ayaw mong Mas masaktan siya,Mas mabuti pang Saktan mo na siya ngayon palang, Para Di ganun kasakit at matanggap niya agad " habang may pahawak hawak pa sa balikat ko......
Maniniwala ba ko dito!!? sa baliw na to O mas mabuti pang kausapin ko na lang muna si May para naman!? Malaman ko kung bakit siya nagkakaganyan... (0.0)/
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sorry po, kase di ko po siya mapahaba ng sobra..... Try ko po sa susunod :) Please Vote and comment po kung may gusto kayong gawin o baguhin sa kwento ko.... Tulong Tulong po tayo :)
BINABASA MO ANG
Do Not Fall In LoVe AGAIN
Teen FictionPalagi na lang ba kong aasa!? Palagi na lang ba kong magkukunyari na AYOS LANG AKO!! PALAGI NA LANG BA AKONG MAGHIHINTAY SA TIRA NG IBA!!!!! AT KAILANGANG PALAGI MO NA LANG AKONG SAKTAN!?