Chapter 1 - Eto na naman.

55 3 2
                                    

Eto yung araw na nakita ko yung taong gusto ko (Kaibigan ko) na may kasamang babae......

bat ba kailangan talaga na ipamuka nya sakin na..

"ANG SAYA SAYA KO KASI SINAGOT NYA NA KO!!" (putcha!!.... Kala mo ba masaya ko)

Sabi nya yan sakin at may payakap yakap pa ang mokong..

"O talaga Dat sinapak mo" sagot ko sa kanya... tama bang ipagmalaki sakin na: May mahal ka!!! At Hindi ako Yun....

"to! naman! Ganda kausap! Bat Badtrip ka na naman?" sabay gulo ng buhok ko..

"wala!!" sabay alis ko ng kamay nya sa ulo ko... agad akong tumakbo para naman di nya mahalata na sobrang asar na asar na talaga ko sa kanya... Magaling makahalata ang loko kaya bago nya pa malaman kailangan ko ng umexit di lang ngayon... pati na rin siguro sa buhay nya...

"Uy to naman, Bat ba!?Ano na naman pinuputok ng butchi mo!" nagulat ako at nahabol niya pa ko...

"Bat Ba!? ( kung sabihin ko sayo, kaw ang problema ko) Sabi ko wala!! Pinuputok!! Gusto mo sapak!!" panenermon ko sa kanya.

"To naman, Wag ka na magselos (sabay yakap niya sakin..biglang parang automatic na bumagsak yung luha ko) Syempre di naman kita nakakalimutan no!!, pero syempre nagbabago bago ang panahon... may nadadagdag at may nawawala... Sorry at sobrang Busy ko.. Kami na ni jenny, Alam mo naman kung Gano ko siya Kamahal, kaya- - -" tama na.. di ko na kaya.. di mo na kailangan ipamuka sakin..

Tinanggal ko yung pagkakayap niya sakin..

"Oo na!! lam ko na!! kailangan paulit ulit!! lam kong busy ka at nawawalan ka ng time... (sakin) sa kaibigan mo.. Oo na!! Sige na!! Chupe!! Dun ka na sa MAHAL mo!!!" buti na lang nung tinaggal ko yung pagkakayap niya sakin napunasan ko na yung mata ko.

"Galit ka na niyan!? *smirk*, wag ka nang mahiya, lam ko namang nami miss mo na ko kaya ka nagkakaganyan" at balak na naman akong yakapin...

"Asa ka! Muka mo!!" sabay tulak ko sa kanya...

pero sa totoo lang, talagang namimiss na kita :(

"To naman... Payakap lang! (pa cute pa) at kelan ka pa naging choosy!?" pangaasar niya

"Hehe!! Ngayon lang" sabay batok ko sa kanya..

"Ouch!! (at nakahawak pa sya sa batok niya) kailangan muna pala kitang lambingin para masabi mo lang na Mi MISS MO KO!! at alam ko yang mga pamamatok mong ganyan..Masaya na yan (sabay kiliti sakin)" yan yung gusto ko sa kanya, kasi sobrang lambing....

"Kahit kelan di ko Ma MiMiss ang mokong na tulad mo!!" joke ko lang yan..

"Yan tayo e..  Nung Una kitang nakita alam mo ba na nafall ako sayo!? Sorry ngayon ko lang sinabi, pero nung nakilala kita Mahal Pala kita,"

Totoo ba tong naririnig ko... (0.0)

Nakatulala lang ako sa kanya..

"At mas minahal kita (mas minahal!? totoo ba to o panaginip lang)

nung Naging magkaibigan tayo, (sabay kurot sa pisngi ko... At bigla namang kirot sa puso.. Ouch!!) swerte mo at naging kaibigan mo ko...  tapos sasabihin mo sakin ni minsan di mo ko na mimiss, Grabe ka Memey!! Tapos ang Talagang tawag mo saken Mokong!?"grabe akala ko mas minahal nya ko, higit pa sa pagkakaibigan namin ngayon.. Ouch!!

"Tapos si jenny yung talagang nagpatibok ng puso ko...  Talagang Mahal na Mahal ko siya..higit pa sa buhay ko... kung di dahil sayo,(sabay kurot uli ng pisngi ko) siguro di magiging kami, Kaya sige lang, Mokong na tawag mo sakin... HahaHahahaha" tawa lang siya ng tawa...pinipilit ko na lang ngumiti.

(*_*)

"Mokong!!?" -ako

"bakit!!?" napatigil naman siya sa pagtawa niya..

"Tama na!! Yung pisngi ko, ang sakit na," tinignan niya ko, di niya namalayan na kanina niya pa kinukurot yung pisngi ko...

"Ay sorry" agad niya naman tinaggal.

"May magagawa ba yang sorry mo!?, matatanggal ba ng sorry mo tong sakit (na nararamdaman ko), Matatanggal ba ng sorry mo yung kirot!!? (na nararamdaman ko) DIBA HINDI? HINDI MO KAYA DIBA!?" masyado na kong madrama, ganyan talaga,lahat napanghuhugutan...

"Memey!? Pasok ka na.... Ang galing!! (sabay palakpak,halatang hangang hanga siya sa ginawa ko) At talagang Umiiyak ka?" umiiyak ako? di ko na naman napigilan...

"Seryoso ako" nung pagkasabi ko niyan tumigil siya sa pagpalakpak at tinignan ako ng seryoso...

"Sorry na nga e... (sabay hawak sa pisngi ko) Oo alam ko, wala ngang magagawa ang sorry ko, atleast im gving apologise right!? sana kahit yun ma appreciate mo.....!" (lumungkot yung muka niya)

-sabi ko ngang magaling makahalata to e. T.T

"Tahan na! Kailangan mo ba ng Kisspirin!?" He kissed me on my chick..

Ang sarap sabihin sa kanya na!!?... Tama na!! Kase!? Ako ang laging nag Aashum na gusto mo ko, Ang kaso!! Yun nga ang Mali e... Na dapat kong I Tama..... Na kahit anong gawin ko hindi ko magawa T.T

Unang part pa lang po yan..Medyo hirap na ko....pinipilit kong maging maganda... comment po kayo kung meron po kayong mai suggest,para magkaroon pa ko ng ibang idea.... Hope you Like it
Please Vote~ para mapagpatuloy ko pa siya...Vote vote and Follow na rin po para magkaroon ako ng maraming Fwends ;) ;)

Do Not Fall In LoVe AGAINTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon