Chapter 8 Im Back*

20 2 0
                                    

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

May's POV

1 Year Ago~

"O Asan ka na ba!?" -ako

"Ikaw!! Nasan ka na ba!?"

"Haha!!" -ako

"May!! Ikaw ang dumating dito sa Pilipinas!! Hindi ako!!"

"Nandito ko sa Likod mo!! Hahaha" at agad naman siyang tumingin sakin.

"I Miss You Babe," sabay yakap niya sakin.

"Eeeeh!! Ang sweet mo huh!? Haha I Miss you too" at tinitigan ko siyang maigi.. Bumalik na ko. Siguro ang daming nagbago dito..

"Bat yang ngiti mo abot tenga!?" sabay kuha niya ng gamit ko.

"Kaw!! Bakla ka!! Masama na ba ngayon ngumiti" sabay hampas ko sa balikat niya. Naisip niyo ba na siya si Hans? Hahaha Hindi pinsan ko siya.

"Ouchii naman!! Maka bakla ka naman!! Hoy May!! Alam kong babae ka na may IPINAGMAMALAKI kaya tumigil tigil ka...!!! At wag mo kong busitin!! Kaw na nga tong Sinundo ta----" pinatigil ko na siya ang drama masyado e.

"Oo na babe, tama na!!" tapos inakbayan ko siya. Babe ang tawagan namin! Cute Dba!? :)

Nakasakay na kami sa Haliparot niyang Car. Color Pink, tinalo pa ko.. Nakatingin lang ako sa labas ng bintana at tinatanaw ang tanawin..Sabihin na natin na di gaano kaganda ang lugar dito sa pilipinas kung ikocompare mo sa Canada. Pero nakakamiss lang talaga dito.

Sa Condo niya muna ako. Titira kasi naman si Mom di pa uuwi at naiwan na siya dun.. Para daw sa Special Client nila ni Dad.. Ang cute nga e. Kasi naenjoy ko sa Canada kasi magkakasama kami.

Dito muna ko habang kakatapos pa lang ng ojt ko at nagpa Plan na si Dad na ako daw ang humawak ng Company namin..As if naman na kaya ko no!! Pero ayoko naman na mapahiya kay Dad kaya gagawin ko na lang yung gusto niya.

"Tara,Mamasyal muna tayo!!" yaya ko kay Rab.. HahA pinangalan ko na si Insan.

"Hala ka teh!! Gusto mo na magpaka deadzball huh!? Ayaw mo ba munang magsleepy like snow white muna!?

Nung nasa airport kami di siya ganyan magsalita pero ngayon na nandito kami. :) Haha wag ko daw siya pahiyain kasi nga nasa airport kami..At marami daw siyang FaFa na nakita.

"Eh sa hindi ako pagod noh!! Mas muka pa ngang ikaw ang pagod sating dalawa e." nakikita ko kasi na lumulubog ang mga mata niya at lumilitaw naman ang eyebags haha..

"Ang sabi ko sa you na!! Dont pahiya nga me!! Your such a person that Derogate!! Duh!! Nakainom lang akkech!! kahapon. kasama me ang aking Fafa na si Ronald!!" pagiinarte niya. Haha lalakero ang beking to.. Sayang nung bata pa kami. Crush ko siya kasi Ang pogi pogi niya kaso ngayon!! :( Sayang~ Edi sana may pinagnanasahan na ko.. Hahaha naloloka na naman ako... (^_^)

"Bala ka na nga!! Ako na lang magisa!! Ayaw mo na---" *pout

"May sinabi akech!? Na ayaw me!! Sheperd maraming mga Papalicius dun!!" tapos nakita ko pang nagspark yung mga mata niya.

Dumeretcho na siya sa Cr at maliligo na daw siya. Pero agad naman siyang tumingin sakin bago pumasok sa Cr..

"Wag mo kong silipan huh!!?" umiinom ako ng tubig nung sinabi niya yun.. Kaya bigla kong nabilaukan!! Buset!!

"Asa ka naman Babe!!" sabay irap ko sa kanya.. Pero tinitigan niya ko ulo hanggang paa. Ano naman kaya problema nento sakin!? Nagpa Sex Change na siya.. Wala lang gusto ko lang sabihin sa inyo. Pero wala pa rin siyang boobs. Hahaha baka daw mahalata siya ni tito e.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 04, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Do Not Fall In LoVe AGAINTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon