Chapter 5 Wala na!!

8 2 0
                                    

(A/N:) Next Chapter na ulit. Sorry kung nagiisip kayo ng mga sweet scene... Sorry wala pa siyang ganun... Kasi nasa part pa tayo ng di pa maintindihan....

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bahay~

"O anak, pahinga ka na.. Matulog ka na.. bukas mo na lang i kwento kung ano nangyari sayo... Ayoko na pinapagod mo ang sarili mo sa School!? At kung ano man yang gumugulo sa Utak mo, kalimutan mo muna, Anak kita!! kaya nararamdaman ko kung anong mga nararamdaman mo" sabi yan ni mommy, mala novela lang at pwede na ring maging artista ang mama ko.

"Oo na! mom. Pano ko makakatulog e----" irita kong sabi

"Oo na anak! Eto na.. Aalis na! O andito na ko sa pintuan.. Sasara ko na anak, Eto na Hindi na kita nakikita....----"

"Mom!?" ayaw niya pa isara yung pinto... e

"Love you Nak!! Mhuaahh Mhuaahh Chup Chup >3" Hayss :)

.

.

.

.

Balik tayo kay Hans, tama ba yung ginawa ko? Hindi niya na ko tinuturing na kaibigan! Sabi na nga ba??

.

.

.

Pumunta ko sa Cr para walang makarinig sakin... Kailangan ko na tong ilabas.. Yung galit ko huh!?

.

.

BAKEEET!!!! BAKET DI NA LANG AKO!! MAS CLOSE TAYO KESA DIYAN SA BABAENG GUSTO MO!!! MAHIRAP BA YUN!! PARANG AWA MO NA HANS AKO NA LANG!!! T.T ANO BANG MERON SIYA NG WALA AKO!!! ANO PA BANG KAILANGAN GAWIN KO,PARA MAGUSTUHAN MO!! AKO YUNG NAGAASHUM NA GUSTO MO RIN, YUN NA NGA! KASI WALA AKONG KARAPATAN SAYO KASI KAIBIGAN MO LANG AKO,GANUN BA!! ANO BA!? SABIHIN MO!! muka kong tangang kinakausap ang sarili ko... Iyak na kulang pa.. para mapakita ko na kailangang mas maawa siya... Nahihirapan na naman ako huminga kailangan kong kalmahin ang sarili ko...(Hinga May! Huminga ka lang)

"AAAAAAAAAAAAAAAA" hinang hina na ko.... ang sakit na sa puso... durog na durog na... tama na!! ako tong nagpakatanga ayoko na!!! suko na ko!! suko na!! please itigil na tong bangungut na to.. ayoko na!!

.

.

T.T

.

.

nagdadalawa yung paningin ko... Umiikot yung lugar, bigla kong bumagsak sa simento.. pinipilit kong buksan yung door kaso di ko maabot yung doorknob, hinahawakan ko ng mahigpit yung damit (dibdib) ko kase nahihirapan na kong huminga...

"Mooom!!! Moooo--- Mmmyy He-- Heeeeeellppp!!!" sigaw ko pero soundproof to kaya di talaga ko maririnig ni mom.

.

.

.

Nang dahil lang sa kanya.. Kaya lumalala tong sakit ko..

Mas mabuti pa ngang ako na lang ang lumayo..

Di para sayo ang paglayo ko, para sa sarili ko.


Dahil habang malapit ako sayo, Mas masasaktan ako...

.

.

.

.

.

.

Biglang bumukas yung pinto, at maliwanag na maliwanag, Dun na ko nawalan ng malay.

.

.

.

.

Pagkagising ko, Nasa Heaven Hospital na naman ako....

.

.

"Nak?" si mommy parang mababaliw na.. pag ganyan lang yung sinasabi niya, talagang hindi niya na alam ang gagawin sakin.

.

.

.

Wala kong panahon para makipag usap kahit sino pa..

.

.

.

Nawawalan na ko ng gana!! Sa mga nangyayari sakin..

.

.

.

kung iiwan din pala ko ng kaibigan ko sa ganitong paraan...

mas mabuti pang.............

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


(N) sorry po kung masyado talagang ma drama... Vote And Comment po :)

Do Not Fall In LoVe AGAINTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon