(A/N:) ano sa tingin niyo ang mangyayari sa dalawang to"! May mangyayari ba sa kanila kung puro kahirapan na lang ang nangyayari sa kanila..
Vote and Love My Story
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
May's PoV
Mas mabuti pang lumayo na lang ako.... Magpakalayo layo na lang muna...
"Nak, Ilang buwan lang naman tayo sa Canada e... Kase Nandun si Dr.Lopez yung Napakagaling na Dr natin...."sabi ni mom, habang sinusuklay yung buhok ko.
"Mom!? Hindi ba pwedeng siya na lang ang pumunta dito?" nagbago na ang isip ko.... ayoko pala..... ay sige na nga..
"Syempre Anak!!?, Hindi lang ikaw ang kailangan niyang asikasuhin and she's also busy on her own hospital.... You need to decide!! Baby..." alam kong pinakikisamahan lang ako ni mommy,at ayokong magtampo siya sakin..kailangan ko siyang sundin kasi....
Yun ang Tama...
At para na rin maka move on na ko....
"Ilang months ba tayo dun? Sige Mom payag na ko, At Mom!? Nasan yung phone ko?"dami kong tanong no.. baka kasi may tumawag sakin. May tumawag ba sakin!?
(N) wala!!
A Ok....
"8 months tayo Dun, Yung phone mo!? Di ko alam e.." hala san na punta yung phone ko....
"Nak eto pala.....(at inabot niya sakin) nak pede ba tayo magusap? (sabay upo ni mom sa gilid ko) Ano bang problema? Bat pansin ko nung mga nakaraang araw, napakatamlay mo? May nam Bubully ba sayo sa School? At parang minsan mo na lang makasama si Hans, nagaway ba kayo? Anak! Wag kang mahiyang magsabi sakin...." Sabi na nga ba at talagang magaling makiramdam to si mom....Sorry mom :( kasi ayoko muna pagusapan yan..
"Wala po akong problema sa School :) Ayos po ako :)" pati mom ko pina plastic ko na.
"Lumalala yang sakit mo, Imbis na ayos ka na... Ngayon tignan mo ang sarili mo.. Nak maawa ka!! pinahihirapan mo di lang sarili mo, pati ako.. Mababaliw na ko kakaisip kung ano yang problema mo, para matulungan kita... Sinong magulang ang magiging masaya sa anak nilang nagkakaganyan!! Sabihin mo nga!!? Yung daddy mo, sobrang busy kaya tayong dalawa na lang ang magkasama, ayaw mo pang magsabi sakin! Love you" Drama mo mom...
Umalis na si Mom.... Ang Drama na naman kasi e..
Tinignan ko yung phone ko, May tumawag sakin Unknown number,Di kasi ako mahilig maglagay ng name e. At wala kong ibang contacts kundi yung number lang ng lola ko. Nakita ko na 56 MC. Si Hans siguro to dahil nagaalala na siguro siya sakin.. Tawagan ko na nga at kawawa naman. Kanina pa ko tinatawagan e.
Dinial ko na yung # number.
Siguro tinawagan niya ko para sabihin na... Layuan ko na siya. Para tuloy gusto ko na lang i End yung call. Pero hindi!! Gusto kong malaman niya na.. Aalis na ko.
(Kring.Kring.Kring)
Nagri ring naman..please naman sagutin mo.... last na to. di na talaga kita guguluhin.. syempre kung san ka masaya dun na rin ako, kahit ngayon lang...
(Kring.Kring.Kring)
Pag di mo to sinagot... I Accept.Oo na!! Iiwan na kita....
At wala talaga di niya sinasagot.......................................................
Mami MISS Kita Hans!
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
(A/N:) Ano sa tingin nyo. Mamamatay na kaya si Hans!? Gawin ko na lang kaya itong One Shot. Hahaha :) Vote and Comment lang po.
BINABASA MO ANG
Do Not Fall In LoVe AGAIN
Teen FictionPalagi na lang ba kong aasa!? Palagi na lang ba kong magkukunyari na AYOS LANG AKO!! PALAGI NA LANG BA AKONG MAGHIHINTAY SA TIRA NG IBA!!!!! AT KAILANGANG PALAGI MO NA LANG AKONG SAKTAN!?