[A/N: EXPECT THE WRONG GRAMMAR AND TYPO.]
Nang maihatid ako ni david sa apartment ay nag pasalamat naman ako. "Salamat!" sabi ko
"Maliit na ba lang iyon pat, if you need me i'm just here" he blinked on me, what???? May pa ganon dude?
"A-ah, okay take care! Uwi ka na! Be careful sa pag drive" sabi ko at hinintay ko pa muna syang sumakay sa kotse at umalis na din sya at ako naman ay umakyat na sa apartment.
"Kita namin sa bintana," sabay nilang sabat.
Issue na naman te,"Hinatid lang ako pumayag na ako kasi makakatipid ako."
"Totoo ba?" ngiwi ni calah
"Tanga, wag kang maissue te ang crush ko yung kaibigan nyang si vince naku!"
"Bakit duon ka nagpa hatid?" tanong ni alli.
"Naka salubong ko sya tas nung uuwi na ako inalok nya ako kaya pumayag na ako."
"Anong—" pinutol ko agad sasabihin ni calah
"Hep! Hep! Hep! Ang dami nyong tanong ano ba! Makapag bihis na nga!" inis na sabi ko at narinig kong humagikgik silang dalawa, mga pisti!
"Unsay kataw-anan?" iritang sabi ko
"Wala! Magsul-ob ka didto!"
"Letse! Dili kami maayo!" sigaw ko at pumasok ng kwarto, sa side ng mama ko ay bisaya kaya marunong ako kay papa naman tagalog lang.
Nagbihis na ako pag tapos ay dumiretso sa kusina para kumain may kanin at caldereta namannkaya kumain na ako pag tapos ay nag sepilyo.
"Woi, sorry na nga eh inaasar ka lang namin."
"Mama mo," naiinis parin ako!
"Sorry na nga eh, bati na tayo natakot tuloy si alli sayo hahaha"
"Letse! Bahala kayo dyan!" sabi ko at dire-diretsong pumasok sa kwarto.
"Hoy,pat sorry na nga!!"
"Matulog na kayo matutulog na ako."
Apaka liar ko huhu mag pho-phone lang ako eh checheck ko social media ko, yawa.
Scroll down sa newsfeed ko ng may biglang nag poop up na notification.
You receive a message.Sino naman yun? wala pa akong natatanggap na dm sa twitter never! So i decided to open it nalang.
@Davidherrera
What's up?😉
Wow? Hanep din 'to ha? Una sinungitan ako tas ngayon halatang type ko nako boy. I'm not manhid nawala nga ngiti nya nung sinabi kong tulungan nya ako kay vincent, paano nya nalaman yung username ko???
@Itspaaat
Paano mo nalaman username ko?🙄
@Davidhererra
Kay vincent master, maraming nalalaman yun alam nya nga ig mo.😆
@itspaaat
Gago ba u?🙄
BINABASA MO ANG
The Girl In The Rain (Rain Series #1)
РазноеRain Series #1 P & D Date started: May 19, 2020 Date ended: June 16,2020