[A/N: omg thank you sa 400+ reads! Iloveyou all! huhu mas namomotivate tuloy ako salamaat! Hope y'all supporting until the end! Sa mga nagcocomments at vote thank youu! Mas lalo akong sinisipag mag update HAHAHA]
[A/N: EXPECT THE WRONG GRAMMAR AND TYPO.]
Makarating kami sa dapitan ay pinark ko muna yung kotse atsaka kami bumababa at dumiretso doon.
"Ay te, ang daming gwapo oh." sabi ni calah.
"Wag nyo kausapin yan, loyal pa yan kay david." sabi ni trevor, binatukan ko nga.
"Ang gago mo," inis na sabi ko. Humanad na kami ng table namin, VIP pa nga daw para may free lumandi sa kanila.
"Landi-landi takot naman sa commitment." ani ko
"Hoy, manahimik ka dyan ha. Baka gusto mong imbitahin ko ex mo." sabi ni charice, ako pa masama hmp.
"No to commitment, yes to landian!" sabi ni allison.
"Yes naman!" sabat ni isay.
"Anyways, kailan ka pa dumating?"tanong ni calah kay isay
"Kagabi." maiksing sagot ni isay.
"Ah," tango-tango'ng ani calah.
"Tara sayaw!" anyaya sa amin ni charice.
"Kayo nalang, dito nalang ako." sabi ko.
Wala sa mood kong sunayaw baket ba hahaha.
"Ang KJ talaga ng kaibigan natin kahit kailan!" sabi ni isay.
"Heh, letse sunayaw na kayo don." sabi ko
"Ikaw, trevor?" anyaya ni allison.
"Dito nalang ako, maghihintay ng chicks." ngisi nya.
"KJ nyong dalawa, halika na nga girls." sabi ni calah kaya pumunta na sila doon.
"Chicks pala ha? Ayun oh papalapit na dito." turo ko.
"Saan?" tarantang sabi nya.
"Naks, ready to mingle na ang brokenhearted boy natin. Hahaha" ani ko
"Tumigil ka dyan ha, tatawagin ko talaga si david."
"Edi tawagin mo, andito ka naman."
"Don't try me sis," pang gagaya nya sa boses ko pag nag eenglish ako, aba! May pa don't try me ka huh?
"Dabid!!!" what the fuck? Dabid? Ampucha ka trevor.
"What? Andito sya?" parang nainis ako don ah? Imbes na mag enjoy ako rito, hmp nako.
"Ayun, tanga!" turo nya rito at tinignan ko naman, andun ka sila david. Talaga'ng may oras sya rito huh? Paano yung nga pasyente nya? Tss, stupid doctor.
"Tangina mo, bakit di mo sinabi?!" inis na sabi ko.
"Tanga, tinawag ko na nga. Ibig sabihin non andito sya." tangina talaga.
"Akala ko nag loloko ka lang... Tutal sanay ka nama'ng lokohin." ngisi ko
"Dabid!!—" huli na ang lahat, nang matakpan ko bibig nya naka tingin na dito si david, nakunot ang noo nya kaya papunta na sya rito.
BINABASA MO ANG
The Girl In The Rain (Rain Series #1)
De TodoRain Series #1 P & D Date started: May 19, 2020 Date ended: June 16,2020