[A/N: EXPECT THE WRONG GRAMMAR AND TYPO. HAPPY BIRTHDAY TO ME! ACTUALLY, Real birthday ko talaga june 5, nagkamali lang tita ko kung ano nalagay sa birth certificate ko, 18 yung nalagay nya kaya june 18 kami nag cecelebrate june 5 wala lang basta 14 na ako. HAHAHA]
What the fuck, david. Bukas sa akin si trevor, hmp! nakakainis sya!
Wala akong gana kumain kaya dumiretso na ako sa kwarto ko at naligo tapos ay nag bihis.
Nag phone muna ako at ninotice na yung mga nag bati sa akin.
Pag tapos non ay dinalaw na ako ng antok, pero bago yon biglang mag nag doorbell who the fuck is that?! Istorbo. Gabi na.
"Tangina na naman, sino na naman 'to." bulong ko dahil sa inis.
Tinignan ko muna sa tablet na naka dikit sa pinto ng condo ko kung sino iyon.
"OMG! Si Clarissa!" clarissais my cousin at the same time bestfriend and wattpad buddy.
Binuksan ko agad ang pinto at bumungad sa akin si clarissa.
"Omg,sis! Welcome back! Long time no see!" sabi ko, kinuha kasi sya ng tita namin at duon pinag aral sa france.
"Ano ganap dito? Yawa, model ka na pala day! dili mo sinabi sa akin! Nag search pa ako sa google. Para malaman kung saan yung lugar mo pisti giatay!"
"Birthday ko kahapon inekspek ko pa naman na ikaw darating ka day!"
"Na delay nga ang akong flight day!"
Bakit parang same sila ni trevor?ay hindi rin. France sya america kay trevor baka nagkataon lang.
"Oh, dumiretso ka dito?" curios na tanong ko.
"Day, nanakit ka ba? Wala na ako payrents."
Ay,jusko oo nga pala!"Sorry na day! Nalimot nako."
"Hay, nako. Pagod man ako pwede mo ba akong papasukin?"
"Syempre naman! May extra kong kwarto rito. Dito ka na din tumira ganon kita ka mahal yiee"
"Tangina mo,"mura nya sa akin.
"I love you too." sabi ko at hinatid ko na sya sa kwarto nya.
"Pretty naman ng room na ito day!" pag compliment nya.
"Babaeng dalaga kasi naka tira dito dati tas ayun namatay. idk kung andito pa yung spirit nya" kibit balikat na sabi ko, sineryoso ko para kunwari maniwala sya bakit ako magpapatira dito? Hahahaha naka ready 'to para sakanya eh
"Hayop ka! Tapos dito mo ako papatulugin, baka in the middle of the night mayroon sa ilalim ko. Pisti ka!"
"It's a prank! Bobo hahaha" halakhak ko.
"Tangina ka, alis na nga aayusin ko na gamit ko letse ka!"
"Sige, if need food, just go to kitchen. I have foods." kindat ko sa kanya.
"Okies, thanks you're the best!" nginitian ko na lang sya at pumunta na kwarto ko.
Naka mahabang t-shirts lang ako na navy blue panglalaki, i don't know kung kanino ito basta nasa damitan ko kaya sinuot ko. Mahaba ito at malaki kaya hindi kita yung shorts ko.
BINABASA MO ANG
The Girl In The Rain (Rain Series #1)
De TodoRain Series #1 P & D Date started: May 19, 2020 Date ended: June 16,2020