024-057

6.2K 51 4
                                    

(Hãy vote cho các truyện bạn thích để tạo động lực đăng truyện cho Lemonystory)

❣ 24. Ban đêm bị ước đến không người phòng thí nghiệm 2300+

【 ban đêm bị ước đến không người phòng thí nghiệm 】

Nửa đêm Nhan Thạch mơ mơ màng màng tỉnh lại, nàng là bị đói tỉnh.

Trong phòng ngủ mặt một mảnh hắc ám, Nhan Thạch lấy ra di động nhìn thời gian, phát hiện hiện tại là rạng sáng tam điểm.

Nhan Thạch nương màn hình di động phát ra ánh sáng nhạt đi phiên chính mình cặp sách, nàng nhớ rõ chính mình cặp sách bên trong còn có khối bánh mì không ăn.

Kia vốn là nàng hôm trước bữa sáng, nhưng là bị Trình Dĩ Miên thấy nói không dinh dưỡng, tắc một túi bữa sáng cho nàng. Có Trình Dĩ Miên bữa sáng, kia khối bánh mì đã bị một lần nữa thả lại cặp sách.

Nhan Thạch cho rằng chính mình động tác thực nhẹ, nhưng là Nam Phong Dịch vẫn là bị nàng đánh thức.

"Đói bụng?" Nam Phong Dịch từ trên giường đứng dậy.

Nhan Thạch ừ một tiếng, nói: "Ta tìm khối bánh mì ăn thì tốt rồi, ngươi tiếp tục ngủ đi."

Nam Phong Dịch trực tiếp xuống giường bật đèn, Nhan Thạch lúc này mới chú ý tới trên bàn cư nhiên bãi cái hộp giữ ấm.

"Ta tưởng ngươi buổi tối không ăn cái gì khẳng định sẽ đói, cho nên thuận tay giúp ngươi mua một phần."

"Cảm ơn ngươi, bao nhiêu tiền? Ta đợi lát nữa chuyển cho ngươi." Nhan Thạch tuy rằng trong lòng cảm kích Nam Phong Dịch, nhưng bọn hắn hai quan hệ còn không có như vậy hảo.

Nam Phong Dịch nói: "Không cần, coi như ta thỉnh ngươi đi."

Nhan Thạch ừ một tiếng, sau đó ngồi vào trước bàn bắt đầu ăn cơm. Đồ ăn chỉ còn lại có một chút độ ấm, nhưng có thể ở hơn phân nửa đêm ăn thượng đồ vật Nhan Thạch trong lòng cũng đã thực thỏa mãn.

Nam Phong Dịch kéo qua một cái ghế ngồi ở bên cạnh xem Nhan Thạch ăn, Nhan Thạch ăn quá nghiêm túc, cho nên đều không có chú ý tới Nam Phong Dịch cùng bình thường có cái gì không giống nhau.

Nam Phong Dịch trong lòng có chút chịu tội cảm, bởi vì đang nghe đến Nhan Thạch nói chính mình thất tình thời điểm, hắn trong lòng cư nhiên dâng lên một tia không thể gặp quang vui sướng.

Tâm tư của hắn quá âm u, bạn cùng phòng thất tình như vậy thương tâm hắn cư nhiên còn mừng thầm. Chẳng lẽ Nhan Thạch cùng bạn gái chia tay là có thể đến phiên hắn?

Nhan Thạch mau ăn no khi rốt cuộc chú ý tới Nam Phong Dịch vẫn luôn đang xem chính mình, nàng quay đầu đi xem Nam Phong Dịch, ánh mắt mang tuân hỏi: "Làm sao vậy? Là ta ăn đến trên mặt sao?"

Nam Phong Dịch trong mắt hiện lên một tia chần chờ, cuối cùng nói: "Không có gì, chỉ là xem ngươi ăn như vậy hương ta cũng có chút đói bụng."

Nhan Thạch mặt đỏ lên, ngượng ngùng nói: "Ta quá đói bụng, đều ăn xong rồi, bằng không có thể phân một ít cho ngươi."

"Kỳ thật cũng không như vậy đói, ta đi ngủ, ngươi cũng đi ngủ sớm một chút đi." Nam Phong Dịch ngữ tốc so ngày thường muốn mau chút, nói xong hắn liền xoay người lên giường.

(NP) Nữ sinh cao trung trà trộn vào nam giáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ