(Hãy vote cho các truyện bạn thích để tạo động lực đăng truyện cho Lemonystory)
❣ 87. Ta bạn trai đang đợi ta
【 ta bạn trai đang đợi ta 】
Nhan Thạch đều hoài nghi chính mình có phải hay không hoa mắt, giống Lương Tử Khiêm như vậy khí chất thanh quý nhà cao cửa rộng công tử cùng loại này không có gì nội hàm thư thật sự là quá không đáp.
Bởi vì quá mức khiếp sợ, Nhan Thạch vì xác định chính mình thật sự không nhìn lầm lại nhìn nhiều hai mắt.
Mặc kệ thấy thế nào, kia mấy chữ đều không có bất luận cái gì biến hóa.
Nhan Thạch không thêm che dấu ánh mắt giống làm người không chú ý đến đều khó, Lương Tử Khiêm ở Nhan Thạch nhìn về phía chính mình lần thứ tư thời điểm mở miệng nói: "Muốn nhìn?"
Bị trảo bao Nhan Thạch hoảng sợ, nàng lập tức lắc đầu, nàng xem quyển sách này cũng vô dụng a.
Nhan Thạch không dám lại đi xem Lương Tử Khiêm, nàng trầm hạ tâm tới nghiêm túc đọc sách.
Xem chính nhập thần khi, một trương tờ giấy đưa tới.
Tờ giấy thượng tự đầu bút lông sắc bén, tư thái tiêu sái lại không hiện tuỳ tiện, cùng Lương Tử Khiêm người rất giống. Mặt trên viết: Biết ta vì cái gì xem quyển sách này sao?
Nhan Thạch ngón tay ấn ở tờ giấy thượng, nàng nhìn kia hành tự xuất thần.
Lương Tử Khiêm là ám chỉ cái gì nàng không có khả năng không rõ, nhưng nàng tưởng làm bộ không rõ.
Sau một lúc lâu Nhan Thạch mới đem tờ giấy đẩy trở về, buồn đầu tiếp tục đọc sách.
Ôn Thiên Tễ ngồi ở hai người đối diện, đem hết thảy đều xem rõ ràng, trên mặt hắn không có gì biểu tình, nhưng tâm tình tựa hồ cũng không tệ lắm.
Thời gian lẳng lặng chảy xuôi, trên tường treo đồng hồ phát ra tích táp thanh âm, kim đồng hồ thực mau liền chỉ hướng về phía mười một.
Mắt kính thiếu niên cảm thấy thời gian không sai biệt lắm, liền tuyên bố giải tán.
Nhan Thạch hợp nhau thư, muốn đem thư thả lại tại chỗ. Nhưng là nàng kia quyển sách nguyên lai nơi vị trí có chút cao, Nhan Thạch lót chân thử rất nhiều lần đều không có đem thư thả lại đi.
Nhan Thạch ủ rũ lui ra phía sau một bước, kết quả đụng phải một khối thân hình, thiếu niên ấm áp ngực liền dán ở Nhan Thạch trên lưng, Nhan Thạch theo bản năng ngẩng đầu.
"Ta giúp ngươi." Lương Tử Khiêm từ Nhan Thạch trong tay lấy quá thư, thực nhẹ nhàng liền đem thư thả lại tại chỗ.
"Cảm ơn." Nhan Thạch hướng bên cạnh đi rồi hai bước, cùng Lương Tử Khiêm kéo ra một chút khoảng cách.
Bằng hữu cùng bạn trai là không giống nhau, muốn bảo trì bình thường xã giao khoảng cách.
Lương Tử Khiêm rũ xuống mi mắt, trên mặt hiện lên một tia bị thương, hắn hỏi: "Nhan Thạch, ngươi thực bài xích ta tới gần ngươi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP) Nữ sinh cao trung trà trộn vào nam giáo
Romance❗❗ Cảnh báo❗❗ Truyện siêu sắc, H nặng, không dành cho bạn đọc dưới 18 tuổi, hãy cân nhắc kỹ trước khi đọc Tác giả: Hoàng vân ngàn dặm a 🌷 Truyện được đăng tải tại 𝓵𝓮𝓶𝓸𝓷𝔂𝓼𝓽𝓸𝓻𝔂 🌷 Nội dung tóm tắt 【NP, có khoa chỉnh hình nội dung, nam chủ...