078-086

1.8K 21 1
                                    

❣ 78. Sáng sớm liền uống tới rồi sữa bò [h]2000+

【 sáng sớm liền uống tới rồi sữa bò [h]】

Nhan Thạch hoàn toàn ngồi ở Nam Phong Dịch trên người, trắng nõn cẳng chân ở Nam Phong Dịch sau thắt lưng đong đưa, xì xì tiếng nước phá lệ vang dội.

"A ha...... Hảo thâm...... Hảo trướng, chậm một chút a......" Nhan Thạch bị thao đều phải hô hấp bất quá tới, nhưng thủy lại lưu như vậy mãnh liệt.

Nam Phong Dịch bị hút đến sau eo tê dại, sảng khoái cảm một đường lan tràn đến thiên linh.

Hiện tại đã mau 7 giờ, để lại cho hai người thời gian không nhiều lắm.

Giường đệm bị kịch liệt tính ái diêu đến bắt đầu răng rắc vang, Nam Phong Dịch trong mắt hiện lên một tia không kiên nhẫn, hắn ôm Nhan Thạch xuống giường.

Cùng thích người làm tình ngược lại muốn cùng giống làm ăn trộm cẩn thận, như vậy cảm giác làm người không vui, phảng phất ăn chỉ ruồi bọ.

Tư thế biến hóa làm Nhan Thạch kiều hừ một tiếng, đồng thời nàng bởi vì sợ hãi từ Nam Phong Dịch trên người ngã xuống đi mà đem người ôm chặt muốn chết.

Nhan Thạch thân thể khẩn trương đồng thời cũng kéo tiểu huyệt, vốn dĩ liền cực phẩm tiểu huyệt càng là giống dài quá ngàn vạn há mồm giống nhau liếm mút thân gậy.

Cứng rắn như thiết côn thịt từ dưới lên trên đỉnh tiến Nhan Thạch tiểu huyệt, trong suốt dâm thủy tích táp đi xuống lạc, có chút dâm thủy còn theo hai người dương vật giao tiếp chỗ chảy xuôi đến Nam Phong Dịch trên đùi.

Như vậy tư thế làm côn thịt lớn tiến vào càng sâu, Nhan Thạch có một loại chính mình giây tiếp theo liền phải bị xỏ xuyên qua ảo giác.

Kích cuồng khoái cảm ở bụng nhỏ tích tụ, Nhan Thạch sợ chính mình kêu thanh âm quá lớn làm người nghe thấy, nàng cúi đầu cắn ở Nam Phong Dịch trên vai.

Nam Phong Dịch trên người mỗi một tấc cơ bắp đều là như vậy ngạnh, Nhan Thạch dùng sức một ngụm đi xuống thương không đến Nam Phong Dịch ngược lại khái đến chính mình răng đau.

Thời gian không nhiều lắm, Nam Phong Dịch không hề khắc chế chính mình, thể năng cường đại hắn ôm Nhan Thạch thao một chút đều không cảm thấy mệt, ngược lại càng làm càng mạnh mẽ, bị kích khởi dâm thủy đều chiếu vào hắn cùng Nhan Thạch trên bụng nhỏ trên đùi.

Mấy trăm hạ tẫn căn hoàn toàn đi vào mãnh làm sau, Nam Phong Dịch chống Nhan Thạch tử cung bắn ra dương tinh.

Nhan Thạch nằm ở Nam Phong Dịch đầu vai tinh tế thở hổn hển, người còn không có hoàn toàn hoàn hồn.

Bị côn thịt lớn hung hăng thao lộng sau rót mãn tinh dịch cảm giác làm Nhan Thạch thể xác và tinh thần thỏa mãn.

Bắn xong tinh dương vật thể tích vẫn cứ khả quan, rút ra khi cũng cấp Nhan Thạch mang đến một trận tê dại khoái cảm.

Sáng sớm Nhan Thạch không chỉ có bị thao tỉnh, còn bị thiếu niên ' nùng sữa bò ' rót đầy tiểu huyệt, no là no rồi, nhưng thân thể lại không có sức lực.

(NP) Nữ sinh cao trung trà trộn vào nam giáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ