(Hãy vote cho các truyện bạn thích để tạo động lực đăng truyện cho Lemonystory, các truyện có thể sẽ được ưu tiên đăng sớm nhất nếu lượng vote cao)
❣ 12. Bị làm được ngất xỉu đi [h]2100+ ( chúc mừng thượng sách mới bảng thêm càng )
【 bị làm được ngất xỉu đi [h]】
Lương Tử Khiêm bóp Nhan Thạch eo nhỏ vẫn không nhúc nhích, cằm giác căng chặt, biểu tình nhẫn nại.
Bên trong ướt nóng mà hoạt nộn, như là có vô số trương cái miệng nhỏ ở liếm mút hắn dương vật, hơn nữa Nhan Thạch khó nhịn vặn vẹo, huyệt bên trong thịt hút càng khẩn.
"Động nhất động, học trưởng ngươi động nhất động được không." Nhan Thạch phía dưới một trương miệng lại bắt đầu phân bố dâm thủy, nàng lại ngứa lại trướng, chỉ nghĩ làm Lương Tử Khiêm dùng kia căn thô tráng cây gậy ma một ma.
Lương Tử Khiêm trường phun một hơi, chậm rãi bắt đầu động lên.
Tiểu huyệt khẩu bị dữ tợn dương vật banh đến trắng bệch, kia hai mảnh cánh hoa đáng thương hề hề dán bám vào thân gậy thượng, theo Lương Tử Khiêm rút ra động tác bị kéo trường.
"Hừ......" Nhan Thạch từ xoang mũi bên trong hừ nhẹ ra tiếng, nàng động tình thanh âm miên mà mềm, làm người nghe muốn lại hung hăng khi dễ nàng một chút, lại nhiều phát ra điểm thay đổi nghe thanh âm.
Ở rút ra chỉ còn lại có một cái đầu thời điểm Lương Tử Khiêm phần eo phát lực hướng bên trong đỉnh đầu, trứng vịt đại quy đầu phá vỡ tầng tầng thịt non tiến nhanh mà nhập.
"Ha...... Học trưởng ngươi nhẹ điểm." Nhan Thạch bắt lấy Lương Tử Khiêm cánh tay, móng tay ở mặt trên để lại tinh tế hoa ngân.
Xì xì, côn thịt cắm vào tiểu huyệt phát ra dâm mĩ tiếng nước tựa hồ làm trong phòng độ ấm đều lên cao.
Lương Tử Khiêm mỗi một lần đưa đẩy côn thịt đều càng hướng âm đạo chỗ sâu trong đi, dần dần, kia căn thật dài côn thịt cũng bị tiểu hoa huyệt hoàn toàn nuốt đi vào.
Nhan Thạch cảm thấy chính mình giống như phải bị đỉnh xuyên, loại này bị hoàn toàn chiếm hữu cảm giác làm nàng mê muội, Nhan Thạch khẩn kẹp Lương Tử Khiêm kính eo, hồng nhuận cái miệng nhỏ phun ra một chuỗi một chuỗi rên rỉ.
Lương Tử Khiêm một lần so một lần càng thêm dùng sức, quy đầu đỉnh tới rồi nào đó mềm mại đồ vật, kia một khối thịt mềm một đụng tới quy đầu liền gấp không chờ nổi mút vào.
"Đỉnh tới rồi...... A, không cần lại hướng bên trong đỉnh." Nhan Thạch nửa người trên bị Lương Tử Khiêm kéo, nàng bám vào Lương Tử Khiêm bả vai, dưới thân cự vật đỉnh đến càng sâu, như là muốn đỉnh tiến nàng trong lòng.
Non mềm nãi tiêm cùng với đỉnh lộng động tác qua lại ở Lương Tử Khiêm ngực thượng lướt qua, thân thể bị đỉnh bảy đảo tám oai Nhan Thạch chỉ có thể vòng lấy Lương Tử Khiêm cổ mới có thể bảo trì cân bằng. Cánh tay này một vòng, hai luồng tuyết trắng nị hoạt ngực liền hoàn toàn dán ở Lương Tử Khiêm ngực.
Côn thịt nhanh chóng trừu động số hạ, Lương Tử Khiêm kêu lên một tiếng, theo sau Nhan Thạch cảm giác được một cổ nóng rực nhiệt dịch bắn nhanh ở chính mình hoa tâm, cả người bị năng đến run rẩy, chỉ có thể vô lực ghé vào Lương Tử Khiêm ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP) Nữ sinh cao trung trà trộn vào nam giáo
Romance❗❗ Cảnh báo❗❗ Truyện siêu sắc, H nặng, không dành cho bạn đọc dưới 18 tuổi, hãy cân nhắc kỹ trước khi đọc Tác giả: Hoàng vân ngàn dặm a 🌷 Truyện được đăng tải tại 𝓵𝓮𝓶𝓸𝓷𝔂𝓼𝓽𝓸𝓻𝔂 🌷 Nội dung tóm tắt 【NP, có khoa chỉnh hình nội dung, nam chủ...