(Hãy vote cho các truyện bạn thích để tạo động lực đăng truyện cho Lemonystory)
❣ 71. Lấy lui vì tiến 2300+
【 lấy lui vì tiến 】
Nhan Thạch ý thức bắt đầu thanh tỉnh, thân thể hảo toan hảo mềm, nàng muốn mở to mắt, nhưng mí mắt lại là như vậy trầm trọng.
Tại sao lại như vậy? Nhan Thạch bắt đầu hồi tưởng tối hôm qua đã xảy ra cái gì.
Ngay sau đó ký ức một chút thu hồi, Nhan Thạch bỗng nhiên mở hai mắt.
"Tiểu Thạch đầu ngươi rốt cuộc tỉnh, lại không tỉnh liền phải đến muộn." Trình Dĩ Miên thập phần tri kỷ thế Nhan Thạch chuẩn bị tốt bữa sáng.
Nhan Thạch nghiêng đầu, đối thượng Trình Dĩ Miên tầm mắt. Nhan Thạch đỏ mặt, nhanh chóng đừng khai chính mình ánh mắt.
Nam Phong Dịch cũng chú ý tới Nhan Thạch tỉnh, hắn đi đến Nhan Thạch mép giường, hỏi: "Nhóc con, trên người có hay không nơi nào không thoải mái?"
Nhan Thạch thật là không thoải mái, thân thể như là bị hủy đi một lần lại lần nữa lắp ráp ở bên nhau giống nhau, hạ thể cũng có chút tê dại nóng lên. Thô to dương cụ phảng phất còn ở nàng tiểu huyệt bên trong va chạm, ẩm ướt dần dần lan tràn.
Cần phải nói đau, kỳ thật cũng coi như không thượng đau, cho nên Nhan Thạch lắc lắc đầu, nói: "Không đau, chỉ là có chút mệt."
"Tới, Tiểu Thạch đầu há mồm, ta uy ngươi ăn bữa sáng." Trình Dĩ Miên tươi cười sáng lạn, nhòn nhọn răng nanh đều lộ ra tới.
Bị xé xuống bánh nướng đưa đến Nhan Thạch bên miệng, bánh nướng lại hương lại giòn, Nhan Thạch tiêu hao cả đêm, đã đói bụng đến thầm thì kêu, nàng nhịn không được thèm, hé miệng ngậm lấy kia một tiểu khối bánh nướng.
Bởi vì thẹn thùng, cho nên Nhan Thạch toàn bộ hành trình cũng không nói gì, Nhan Thạch biểu hiện bị Nam Phong Dịch cho rằng là quá mệt mỏi.
Tới rồi phòng học, Nhan Thạch tự sa ngã nằm ở trên mặt bàn, trong đầu lộn xộn một đoàn.
Nàng cư nhiên đồng thời cùng hai người làm, còn như vậy chủ động. Đêm qua nàng rốt cuộc là nghĩ như thế nào? Hình như là cho rằng chính mình đang nằm mơ.
Rốt cuộc nàng phía trước cũng làm quá một cái cùng loại mộng xuân.
Nhưng là nằm mơ cùng hiện thực là không giống nhau! Nhan Thạch ảo não bắt lấy chính mình đầu, hận không thể thời gian chảy trở về, hết thảy có thể trọng tới.
Vốn dĩ đồng thời thích người kia liền có vẻ nàng thực tra, hiện tại còn như vậy dâm đãng câu dẫn hai người.
Dĩ Miên cùng Nam Phong Dịch sẽ thấy thế nào nàng? Nhan Thạch căn bản không nghĩ đi đối mặt hiện thực.
Đang ở Nhan Thạch rối rắm thời điểm, có người vỗ vỗ Nhan Thạch bả vai.
Nhan Thạch tưởng Trình Dĩ Miên, cao hứng ngẩng đầu, kết quả đối thượng một trương tướng mạo bình thường mặt, Nhan Thạch lập tức thu liễm khởi tươi cười, hỏi: "Ngươi hảo, xin hỏi tìm ta có chuyện gì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP) Nữ sinh cao trung trà trộn vào nam giáo
Romance❗❗ Cảnh báo❗❗ Truyện siêu sắc, H nặng, không dành cho bạn đọc dưới 18 tuổi, hãy cân nhắc kỹ trước khi đọc Tác giả: Hoàng vân ngàn dặm a 🌷 Truyện được đăng tải tại 𝓵𝓮𝓶𝓸𝓷𝔂𝓼𝓽𝓸𝓻𝔂 🌷 Nội dung tóm tắt 【NP, có khoa chỉnh hình nội dung, nam chủ...