058-070

3.1K 37 1
                                    

❣ 58. Bị hai gã thiếu niên vây quanh [h]2300+

【 bị hai gã thiếu niên vây quanh [h]】

Nhan Thạch một người ngủ ở lều trại trung, mà Nam Phong Dịch canh giữ ở bên ngoài.

Nam Phong Dịch cùng Nhan Thạch lều trại vị trí tương đối hẻo lánh, chung quanh trừ bỏ tiếng gió côn trùng kêu vang chính là loáng thoáng truyền đến cười vui thanh. Nam Phong Dịch nhìn lên sáng lạn ngân hà, trước mắt lại dần dần hiện ra Nhan Thạch bộ dáng.

Lúc này một trận tiếng bước chân đánh vỡ nơi này yên lặng, Nam Phong Dịch theo bản năng triều thanh âm nơi phát ra phương hướng nhìn lại, thấy được điền kinh bộ học trưởng Bắc Hưng Ngôn.

Bóng rổ bộ hòa điền kính bộ tuy rằng đều là thể dục sinh, nhưng là huấn luyện nội dung bất đồng, chạm mặt cơ hội cũng không nhiều lắm, cho nên Nam Phong Dịch chỉ là nhận thức Bắc Hưng Ngôn, nhưng cùng người không thân.

Bắc Hưng Ngôn một tay cắm túi, hơi dài tóc đen ngọn tóc còn mang theo bọt nước, tựa hồ mới vừa tắm xong.

"Ta đến xem tiểu Nhan Thạch, thật là không cho người bớt lo, ra tới cắm trại đều có thể đem chính mình đánh mất." Bắc Hưng Ngôn không cười khi khóe môi cũng là câu lấy, tiếng nói lười nhác, nghe tới nhưng thật ra có vài phần sủng nịch.

Nam Phong Dịch ngữ khí có chút ngạnh, nói thẳng: "Nhóc con ngủ rồi, ngươi muốn tìm nàng ngày mai lại đến đi."

Bắc Hưng Ngôn nghiêng nghiêng đầu, nhìn mắt bị Nam Phong Dịch thân hình ngăn trở lều trại rèm cửa.

"Ngủ toàn bộ ban ngày buổi tối cư nhiên còn có thể ngủ, như vậy đáng yêu thật làm người nhịn không được tưởng khi dễ một chút. Nam Phong Dịch học đệ, ngươi nói có phải hay không?" Bắc Hưng Ngôn triều Nam Phong Dịch lộ ra một cái có khác thâm ý cười khẽ.

Nam Phong Dịch đồng tử co rụt lại, nhưng hắn trên mặt như cũ bình tĩnh, nói: "Ta nghe không rõ ngươi đang nói cái gì."

Bắc Hưng Ngôn trên mặt ý cười thu liễm vài phần, "Tốt nhất là như vậy. Ta phải đi, sáng mai hy vọng tiểu Nhan Thạch đã tỉnh, nếu là không tỉnh ta đành phải tự mình kêu nàng rời giường."

Như vậy có thể nói thượng là giương cung bạt kiếm không khí Nhan Thạch cũng không có cảm giác được, bởi vì lúc này nàng chính sa vào ở nàng dâm trong mộng.

Nam Phong Dịch bàn tay đại mà hữu lực, cường ngạnh tách ra nàng hai điều tuyết trắng đùi, lộ ra chân trong lòng gian kia đóa lộ ra hồng nhạt tiểu hoa.

Ở Nam Phong Dịch cùng Trình Dĩ Miên tầm mắt phía dưới hồng nhạt hoa môi cơ khát mấp máy, nhão dính dính mật thủy ùng ục ùng ục ra bên ngoài mạo theo rãnh mông chảy xuống.

"Không cần xem!" Nhan Thạch xấu hổ muốn khép lại chân.

Không thể như vậy, nàng như thế nào có thể làm như vậy mộng? Cùng hai người trần truồng ở cùng trương trên giường còn có thể động tình.

Trình Dĩ Miên tay phủng trụ Nhan Thạch một bên nộn nhũ, hắn môi ở Nhan Thạch vành tai bên ngoài du tẩu, cấp Nhan Thạch mang đến một trận một trận tê dại cảm giác.

(NP) Nữ sinh cao trung trà trộn vào nam giáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ