Chương 93: Mới vừa cần
"Nghe nói năm đó Viên Bách Đạo chế tạo thuộc về riêng mình hắn siêu cấp chiến sĩ thời điểm, cố ý chiết xuất tiên vương sau bên ngoài gien?"
"Vâng, mà thực tế đi ra hiệu quả không theo ý người, nhiều lắm chỉ sáu, bảy phần tương tự, vương... Viên Bách Đạo hoàn từng vi này nổi trận lôi đình."
"A. Hôn quân đối ngoại thiết huyết tâm địa, đối nội ngược lại là cái tình loại. Mà cũng khó trách, nghe đồn tiên vương sau mỹ mạo có một không hai thiên hạ, từng dẫn vô số phong lưu danh sĩ lại còn khom lưng."
"Nguyên thủ tiên sinh lời ấy không uổng."
"Có trình độ này vật tham chiếu ở phía trước, cho dù là sứt sẹo hàng nhái, cũng đầy đủ vui tai vui mắt. Đáng tiếc a đáng tiếc, nguyên bản có 24 cái tiêu bản, bây giờ chỉ còn dư lại này cái cuối cùng."
Trắng bệch dưới ánh đèn, một cao một thấp hai bóng người đứng thẳng cuối giường, nhìn xuống trên giường vô tri vô giác Từ Trì.
Thấp cái kia quá già rồi, tóc hoa râm, lọm khọm thân thể gầy trơ cả xương, rủ xuống màu nâu hai gò má thượng mọc ra màu trắng lấm tấm, già yếu cùng thất ý khiến năm đó uy nghiêm cùng khí độ không còn sót lại chút gì. Hắn đeo một miếng ăn đắt giá răng giả, mà trên dưới đôi môi khô khốc đã bị khe giống như nếp nhăn vây quanh. Hắn chống một cái đồng dạng đắt giá gậy chống, mà đắt nữa gậy chống cũng không cách nào cùng khỏe mạnh đùi phải đánh đồng với nhau. Thoạt nhìn hắn cùng với trong thiên hạ hết thảy lão nhân không có sự khác biệt, mà tình cờ, cặp kia đôi mắt già nua vẩn đục bên trong hội chợt lóe giảo hoạt ẩn nhẫn tinh quang.
Cao cái kia tuổi gần năm mươi, một tấm trên dưới đều tiêm hình thoi mặt, quyền cao chức trọng hăng hái, điều này làm cho hắn thoạt nhìn tuổi trẻ đến cơ hồ như cái thanh niên tiểu tử.
"Lãnh lão ở đây hoàn trụ đến thói quen sao?" Tào Sùng Nghiệp bóng lưỡng giày da ở trên sàn nhà vứt bỏ ra khó nghe tạp âm.
Lãnh Cận khiêm tốn mà đem vốn là loan thành một cây cung eo chớp chớp thấp hơn, trên mặt nếp nhăn chen làm hòa khí một đoàn: "Hết thảy đều tốt, ngài phí tâm."
"Đừng khách khí, có yêu cầu gì cứ việc nói."
Lãnh Cận khép lại bắt tay, không nói lời nào, chỉ là mỉm cười.
Tào Sùng Nghiệp ánh mắt tại hắn mì vắt tựa trên mặt băn khoăn một tuần, khó nén ghét mà ngó mặt đi chỗ khác: "Gần nhất bên ngoài không được yên ổn, các nơi quân phản loạn vũ trang tạo phản, gien kế hoạch lại một lần nữa, Lãnh lão làm người biết chuyện chi nhất, can hệ trọng đại, không thể thiếu bị có chút không có ý tốt kẻ xấu nhìn chằm chằm bao lấy điểm thông tin. Vì thế ta chuyên vi ngài cung cấp chu đáo toàn diện bảo vệ, này đó vốn là cần phải, ngài tuyệt đối đừng cùng ta khách khí."
Đem giam cầm nói thành là bảo vệ, Lãnh Cận ở trong lòng cười lạnh một tiếng, trên mặt không hiện ra, vung vung tay: "Không khách khí không khách khí."
"Vậy thì tốt." Tào Sùng Nghiệp gật đầu, nheo mắt lại, chắp tay sau lưng dùng cằm chỉ chỉ giường thượng người, "Thế nào?"