Chương 44:
Đương ——
Tiếng chuông vang lên, một màn ánh sáng bao phủ võ đài, mới nhìn thần thánh cực kỳ, tuyển thủ dồn dập lui về phía sau, chỉ có Phó Trọng Minh ánh mắt khẽ biến ——
Kia màn ánh sáng tuy rằng bị băng bó giả dạng làm thiên sứ phong cách, mà công hiệu càng xem càng quen biết.
Phục hồi tinh thần lại, trên đài hai bóng người dĩ nhiên đã triền đấu ở cùng nhau, Andrea ánh mắt biến đổi lớn, rốt cục tìm về cổ họng, gập ghềnh trắc trở mà kinh ngạc thốt lên: "Này, ngân rốt cuộc là tuổi?"
Cấp S phòng vệ quan không phải chỉ có 5 cái sao?
Phó Trọng Minh không hề trả lời, hắn nghiêm túc nhìn chăm chú Gabriel.
Bất luận quang tháp làm ra thiên sứ đến tột cùng là cái gì vật chủng, phong cách của nó còn thật hoàn mỹ phù hợp mọi người phổ biến tính tưởng tượng, trong tay chiến mâu chạm trổ hoa văn tinh mỹ, tạo hình thần thánh, mấu chốt là tự mang thánh quang, đỉnh đầu còn có một cái cùng sắc hệ thiên sứ vòng ánh sáng.
"Quang tử tấm chắn sao?" Bỗng nhiên xuất hiện Văn Tránh Viễn vẫn như cũ tay chân như nhũn ra, há miệng run rẩy đứng ở Phó Trọng Minh bên người, lại vẻ mặt nhăn nhó, ánh mắt cuồng nhiệt, cầm trong tay cái bản liều mạng viết các loại kỳ quái viết tắt cùng mã, Phó Trọng Minh liếc mắt nhìn, hoài nghi là thiên sứ văn tự.
"Ngươi cũng cho rằng điều này loại tấm chắn năng lượng nhìn rất quen mắt?"
Văn Tránh Viễn mắt điếc tai ngơ, miệng lẩm bẩm, chính tại viết một người đi đường nhìn cùng ma pháp thần chú không khác nhau gì cả công thức.
Oanh ——
Trên đài truyền đến kịch liệt nổ tung, Phó Trọng Minh lực chú ý trở lại trên đài, mặt đất chẳng biết lúc nào tung khắp Kim Hồng vết máu, Gabriel bỗng nhiên đập cánh bay về phía trên không, Lộ Hoài Tinh thì lại nửa quỳ với địa mặt, bên môi máu tươi nhuộm ý cười.
Hắn giơ tay, trên chuôi đao có một cái rãnh, dài nhỏ đầu ngón tay kéo rãnh bên trong cò súng, mũi đao biến thành nòng súng, cao có thể xạ tuyến từng đạo từng đạo đánh ra, hắn dự phán cực chuẩn, liền chặn ở Gabriel phi hành quỹ tích phía trước, phốc phốc hai tiếng, Gabriel bên trái cánh tuôn ra lưỡng nâng huyết hoa.
Yên lặng như tờ, khán giả căng thẳng vừa sợ hãi, từng cái từng cái liền hô hấp đều quên mất.
"A a a!" Rít gào chính là Văn Tránh Viễn, hắn hướng về phía trên đài huơi tay múa chân rống to, "Huyết hình! Ta muốn huyết dịch bản mẫu! ! !"
Phó Trọng Minh: "..."
Andrea duỗi ra một cái cơ nhục kiên cố cánh tay, chặn ngang khóa kín Văn Tránh Viễn, phòng ngừa cái tên này nhào tới bình phong đi lên.
"Phó, ngươi ở nơi nào làm đến như thế cái..." Andrea vốn là có điểm nói năng lộn xộn, lúc này nỗ lực tại chính mình tiếng Trung từ ngữ bên trong nghĩ nát óc, cũng không tìm được một cái có thể uyển chuyển thay thế người điên từ.
Mà thật bàn về đến, trên đài vị kia không phải càng hơn một bậc?
Gabriel vẻ mặt nhăn nhó, cấp tốc bổ nhào, trường mâu đột nhiên đánh vào đối thủ đầu gối loan, Lộ Hoài Tinh bị này một cái đòn nghiêm trọng đánh cho quỳ một chân trên đất, mà Gabriel thậm chí không thể có cao hứng một giây, thanh niên cong lên khóe miệng, thuận thế dùng đầu gối loan kẹp lấy chuôi này chiến mâu.