2

60 3 0
                                    

51, Mất Mát Atlantis 22

Tạ Tịch eo bị hắn thủ sẵn, mặt kề sát ở trên bả vai hắn, thân mật đến không thể thân mật hơn.

Rất tri lễ sổ Tam vương tử một bên cho hắn cuồn cuộn không ngừng truyền nhiệt lượng, một bên lo lắng vô cùng nói: "Mấy ngày không gặp, điện hạ tại sao lại gầy chút."

Tạ Tịch ám đạo không hảo, quả nhiên người hầu của hắn bắt đầu ngâm xướng 'Vi y tiêu biết dùng người tiều tụy' cầu đoạn.

"Gars tiên sinh, chúng ta điện hạ mấy ngày nay ngày đêm tưởng ngài, không ngủ ngon cũng ăn không vô, tưởng ngài nghĩ đến cả người đều tiều tụy!"

Tạ Tịch này một cái hảo răng đều sắp bị toan điệu.

Tam vương tử đau lòng nói: "Điện hạ có thể nào như vậy không yêu quý chính mình? Sắp tới chính là đám cưới, đến lúc đó lễ nghi đa dạng, còn muốn leo núi cúng tổ tiên, thụ vạn dân kính bái, ngài như vậy làm sao no đến mức xuống dưới?"

Tạ Tịch nghĩ thầm: Còn không là ngươi cần phải nhượng ta muốn nhớ ngươi ngủ không được!

Người hầu chính là cái kẻ phụ hoạ: "Là a, ta cũng khuyên qua điện hạ, có thể điện hạ chính là ngủ không được, ta thực sự đau lòng đến không được, lúc này mới nghĩ tất cả biện pháp cầu ngài tới xem một chút hắn."

Có thể quên đi thôi, sợ là người nào đó tưởng bể đầu mà đi tìm đến mới phải.

Tam vương tử khẽ thở dài: "Điện hạ đáp ứng ta, ăn cơm thật ngon, hảo hảo ngủ, được không?"

Lần này người hầu dĩ nhiên không giúp đỡ nói chuyện, Tạ Tịch khóe miệng giật một cái, minh bạch —— đây là muốn nghe chính hắn nói sao!

Tạ Tịch hiểu biết như thế nào nói mới có thể làm cho giấc mộng hoàn mỹ tiếp tục tiến hành, thế nhưng... Thật là khó mở miệng a!

Tam vương tử liền giục một lần: "Điện hạ?"

Tạ Tịch nhìn một chút khoái đầy màu đỏ tiến độ, cắn răng một cái, buồn bực nói: "Ta cũng muốn ăn cơm ngủ, mà không thấy được ngươi, liền cảm thấy sơn trân hải vị đều không có mùi vị, nằm dài trên giường cũng chút nào không buồn ngủ."

Nói ra! Hắn nói ra! Nổi da gà thỉnh ổn định, biệt nghe tiếng múa lên!

Tam vương tử tâm lý ngọt đến tất cả đều là tiểu hoa hoa, ngoài miệng hoàn cứng: "Mấy ngày nữa, điện hạ sẽ không tất như vậy cực khổ rồi."

Khổ cực? Không, ai khổ cực lòng ai nắm chắc.

Người hầu lại tới thúc đẩy kịch tình: "Gars tiên sinh không bằng nhiều đãi một phút chốc, nhượng chúng ta điện hạ ăn thật ngon bữa cơm ngủ một giấc, hắn còn tiếp tục như vậy, thân thể thật sự muốn không chịu nổi." Nói xong lại vẫn bắt đầu lau nước mắt, thập phần chân tình thực cảm.

Tam vương tử nói như vậy lễ nghi người tự nhiên là ——

"Này không thoả đáng, vạn nhất để những người khác biết đến, có nhục vương tử điện hạ danh dự."

List Vô Hạn LưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ