Mã Hai Chiều Năng Lượng (2)

128 2 0
                                    

Chương 58: Thành chủ

Từ khi nào thì bắt đầu, đệ đệ Hình Thước người này, tại Hình Diệp nơi này dần dần dữ liệu hóa.

Hình Diệp tự nhận biết rõ đệ đệ, sủng ái đệ đệ, mà trên thực tế, hắn hiểu biết đến toàn bộ là dữ liệu.

Hình Thước thi đại học dùng nhiều ít phân thành tích thi toàn thành phố trạng nguyên, ngày nào tháng nào thượng cái nào trường đại học, mỗi lần khảo thí mỗi môn khóa thành tích, ra ngoại quốc trao đổi học tập trong lúc thành tích, nghiên cứu sinh trong lúc tại tập san theo kỳ thượng phát biểu luận văn, mỗi cái dữ liệu Hình Diệp đều ký ở trong lòng, sinh nhật, ngày lễ cũng không quên nhượng trợ lý cấp Hình Thước đưa một phần lễ vật.

Hình Diệp vẫn cho rằng, chính mình là quan tâm đệ đệ.

Có thể loại quan tâm này, tựa hồ không so với đãi công ty khách hàng mạnh bao nhiêu.

Trầm mặc một lát sau, Hình Diệp quyết định nói sang chuyện khác, đối Quan Lĩnh nói: "Ngươi năng lực rất hữu dụng, chúng ta có thể tạm thời tổ đội. Làm lâm thời đồng đội, ta phải nhắc nhở ngươi một câu, không muốn quá mức tin tưởng hệ thống giao cho ngươi tình thân."

Quan Lĩnh khẩn trương lên, hắn chỉ có lão Nick một người thân, "Ý của ngươi là, lão Nick có thể là người chơi sao?"

"Không phải người chơi lại không thể có chính mình ý nghĩ sao?" Hình Diệp hỏi ngược lại, "Ngươi phải nhớ kỹ, ngươi cùng lão Nick tình thân, là Benedict giao cho, hắn chế tạo hai cái hoàn toàn khác nhau con rối, nói cho các tượng gỗ, các ngươi là phụ tử, muốn phụ từ tử hiếu. Nhưng hắn đồng thời liền dành cho các ngươi nhân tính, bình thường giữa phụ tử đều có khả năng sản sinh hiểu lầm, kia lão Nick đối với ngươi là thái độ gì đâu? Không có liên hệ máu mủ, bị người cưỡng ép giao cho thân tử quan hệ, các tượng gỗ nguyện ý thừa nhận sao?"

Quan Lĩnh lâm vào trầm tư bên trong.

Hình Diệp đối hai người nói: "Ta luôn luôn nguyên tắc là lớn mật giả thiết, cẩn thận tìm chứng cứ. Tại phân tích hình thức thời điểm, muốn tẫn khả năng nghĩ đến khắp mọi mặt tính khả thi, mà kia một cái đều không thể dễ tin, thông qua từ từ phát hiện manh mối bài trừ không thể giả thiết, hiểu chưa?"

Quan Lĩnh nổi lòng tôn kính.

Hắn là có phụ thân ngẫu nhiên, đêm nay không thể ở tại Hình Diệp nơi này, ba người quyết định ngày mai hành trình sau, Quan Lĩnh liền rời khỏi Hình Diệp tiểu kho về nhà.

Có Lâm Đạt làm yểm trợ, Tào Thiến mấy ngày nay là có thể không trở về nhà. Hơn nữa căn cứ Hình Diệp phân tích, Lâm Đạt loại này nhàn nhã người chơi bên người giống nhau không có tính chất công kích quá mạnh mẽ người chơi, dù sao nàng số may.

Tào Thiến liếc nhìn yên tĩnh dựa vào bên tường làm vách tường hoa tiểu Gương, trong lòng tràn ngập nghi hoặc.

Tin tưởng Quan Lĩnh cũng là như thế, cũng quá tin tưởng Gương là ngốc kia phiên lời giải thích, Hình Diệp đối xử tiểu Gương thái độ thập phần tín nhiệm, so với bọn họ hoàn phải tín nhiệm.

List Vô Hạn LưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ