3

67 4 0
                                    

98, Khai Phóng Thế Giới 23

Chuyển tới trụ? Cũng thật là Tạ Tịch đủ khả năng sự, thế nhưng...

Giang Tà nếu dám mở miệng, tự nhiên là làm đủ chuẩn bị, kia một bụng ngụy biện tất cả đều chuẩn bị sẵn sàng, sẽ chờ phá áp mà ra.

Tạ Tịch đến nửa ngày mới nhỏ giọng nói: "Cái này... Không quá thích hợp đi."

Giang Tà nói: "Ta vẫn luôn không hề ăn điểm tâm tật xấu, biết rõ như vậy không hảo, nhưng chính là không có cách nào thay đổi."

Tạ Tịch đôi môi giật giật, không dám nói tiếp.

Giang Tà tiếp tục nói: "Cũng có thể ở bên ngoài mua bữa sáng ăn, có thể ngươi cũng phát hiện đi, kỳ thực ta người này ăn đồ ăn có chút thiêu, bên ngoài hoặc là dầu nặng hoặc là muối quá nhiều tái hoặc là mễ không quá hảo... Nói chung liền không thích ăn."

Này còn thật không giả, chung sống một vòng, Tạ Tịch lưu ý đến Giang Tà yêu thích, hắn đại đa số đồ vật đều ăn, không tính kiêng ăn, mà lại kiêng ăn tài.

Mỗi lần đi siêu thị đều nhất định muốn mua tốt nhất, hơi hơi kém một chút hắn liền cau mày đầu.

Có lần siêu thị đưa một túi nhỏ cái khác hàng hiệu gạo, Tạ Tịch sợ lãng phí, liền lấy đến nấu, Giang Tà một chút liền nếm thử ra không đúng, tuy rằng chưa nói tổ chức lại, mà sau khi ăn xong lại nói: "Hay là dùng trước đây gạo đi."

Tạ Tịch lúc đó rất kinh ngạc, bởi vì hắn một chút cũng không có nếm thử ra khác nhau.

Tạ Tịch do dự một chút nói: "Lão sư tưởng ăn điểm tâm nói, ta có thể sớm một chút quá tới cho ngươi làm."

Giang Tà nói: "Ngươi ngồi xe buýt xe lại đây đến một canh giờ, ta bảy giờ rời giường nói, ngươi năm giờ liền cho ra gia tộc, ngươi chính đang tuổi lớn, thiếu ngủ dẫn đến trường không cao ta chẳng phải là tội quá ?"

Tạ Tịch cũng biết này không quá hiện thực, chính mình trụ chỗ kia không có thẳng tới Giang Tà nơi ở xe công cộng, hắn còn phải chạy hơn mười phút đi một cái khác trạm xe buýt, thật muốn đúng giờ đi làm điểm tâm, khả năng bốn giờ rưỡi phải tỉnh.

Một ngày hai ngày vẫn được, thời gian dài chính hắn cũng không chịu được.

Giang Tà lại nói: "Ngươi muốn là chuyển tới trụ liền dễ dàng, ta ăn được đến bữa sáng, ngươi cũng không cần qua lại dằn vặt, nói nữa khách này phòng vốn là không, không chính là lãng phí."

Tạ Tịch vẫn cảm thấy không thoả đáng: "Trướng không phải tính như vậy..."

Hai người ở cùng một người trụ không đồng dạng như vậy.

Giang Tà nói tiếp: "Nếu như ngươi đưa đến, chúng ta là có thể sớm muộn cùng đi trường học." Tạ Tịch cũng không cần mỗi ngày vì kia một khối tiền xe công cộng phí chạy bộ đi học.

Tạ Tịch nói không động lòng đó là giả.

Giang Tà liền lý do như vậy đều dời ra ngoài: "Ngươi ở nơi này, ta buổi tối không cần đưa ngươi, đến lúc này một hồi, dầu tiền đều tiết kiệm không ít."

List Vô Hạn LưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ