Xin Nghe Du Hí Nói (3)

79 2 3
                                    

Chương 61: Tha thứ

Cao Yến xua tay: "Nói sau đi, đến lúc đó lại nói."

Vương Hành: "Hiện tại là có thể nói, nhiều một ngày thiếu một ngày khác nhau ở chỗ nào?"

Cao Yến trịnh trọng gật đầu: "Có."

Vương Hành sửng sốt một chút: "Khác nhau ở chỗ nào?" Chẳng lẽ còn không thể tiết lộ ra ngoài?

Cao Yến vung lên khuôn mặt tươi cười: "Đùa các ngươi chơi."

Vương Hành: "..." Bất đắc dĩ lau mặt: "Hảo đi, ngày mai gặp."

Cao Yến: "Tái kiến, bất quá Vương ca hay là trước biệt nói ra đi, việc này ta phải nghiên cứu thêm một chút."

Vương Hành: "Được thôi."

Hắn nhìn theo Vương Hành cùng Triệu Hồi Âm rời đi Trần Thanh Sơn dinh thự, tối cuối cùng còn không nói ra mấu chốt hai điểm, dân trấn chân chính chấp niệm cùng với như thế nào giải quyết người chơi cảnh khốn khó.

Cũng thật sự không phải hắn cố ý treo Vương Hành chờ người khẩu vị, mà là cái kia tiểu đạo cụ cũng nhất định có thể thật sự giải quyết trước mắt người chơi cảnh khốn khó, chỉ là muốn thử một chút mà thôi.

Nếu như đạo kia cụ hiệu quả không bằng hắn sở liệu tưởng như vậy, hoặc là mà giấu lưu xuống cái kia đạo cụ không cách nào phá giải, vậy thì còn cần mặt khác nghĩ biện pháp.

Đưa xong Vương Hành cùng Triệu Hồi Âm, Cao Yến ba người đi trở về, Cúc Lý Hoa Linh bỗng nhiên mở miệng hỏi: "Ngươi nắm chắc được bao nhiêu phần có thể giải quyết người chơi cảnh khốn khó?"

Cao Yến: "Không nắm."

Cúc Lý Hoa Linh kinh ngạc: "Này không giống ngươi hội nói."

Cao Yến nhún vai: "Ta xác thực không chắc chắn, bởi vì cái kia đạo cụ ta đến nay cũng không hề dùng quá, chân chính hiệu quả... Không xác định."

Cúc Lý Hoa Linh nheo mắt lại: "Ta luôn cảm thấy coi như cái kia đạo cụ không có hiệu quả, ngươi cũng nên có hậu chiêu."

Cao Yến nở nụ cười: "Ngươi nói không sai, ta còn có Chử ca!"

Chử Toái Bích hoàn chờ ở bên ngoài hắn đây, nếu như sáu thiên thời gian trôi qua, trong hiện thực thời gian liền sẽ tiếp tục trôi qua, vượt quá thời gian, Chử Toái Bích liền sẽ phát hiện không đúng.

Chử Toái Bích vào được, này trung cấp tràng liền giữ không nổi người chơi.

Cúc Lý Hoa Linh:... Hoàn thật là khiến người ta không lời nào để nói đùi vàng lớn.

Cao Yến lại bổ sung một câu: "Coi như không có ta cùng Chử ca, hoa chuông ngươi cũng có biện pháp rời đi đi." Hắn nhìn về phía Cúc Lý Hoa Linh, ánh mắt có hiểu rõ cùng thấy rõ: "Ta có thể đoán được, ngươi cũng có thể đoán được. Mà ngươi nắm giữ đạo cụ so với ta nhiều, ngươi thu được thông tin con đường cũng so với ta nhiều."

Nghe vậy, Du Tiểu Kiệt một cái giật mình ngẩng đầu lên khiếp sợ nói rằng: "Cái gì? ! Hoa chuông đều biết? Lẽ nào chỉ có một mình ta là yếu kê?" Hắn cho là Cúc Lý Hoa Linh cùng hắn là chỉ yếu kê đây.

List Vô Hạn LưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ