Vận Mệnh Rubik (2)

56 1 0
                                    

Chương 50: Hoa rơi

Magic Mobius cả tòa kiến trúc trình vặn vẹo vòng tròn, diện tích bao la, thể tích khổng lồ, quang cửa ra vào thì có to to nhỏ nhỏ bảy, tám cái. Mà dựa vào một chút gần kiến trúc phạm vi trăm mét, không quản thực tế thời gian là mấy giờ, lập tức cắt đổi thành cảnh đêm hình thức. Ở đây, màn đêm là vĩnh hằng màu sắc tự vệ, nhu hòa đèn nê ông đỏ trường sáng lên không ngừng, âm u bên trong góc lặng yên phát sinh từ nguyên thủy lan tràn mà đến dây leo.

Từ Trì cấp Nhâm Tư Miểu cùng Lãnh Tưu phân biệt phát ra tin tức, đợi một phút chốc, không người đáp lại.

Hắn có loại không được tốt dự cảm. Tại rubik bên trong nán lại lâu, liền sẽ phát hiện một ít kỹ thuật thượng chỗ thiếu sót, tỷ như cá nhân giả lập thông tấn khí tiếng nhắc nhở sắc bén mà chói tai, âm lượng đặc biệt lớn, vừa có người gửi tin tức lại đây, tiếp thu giả trong nháy mắt thể cảm giác giống như là thể xác liên với linh hồn tất cả đều ôn lại một lần động đất, cho nên cơ vốn không có khả năng xuất hiện không nghe được tình huống. Mặt khác, Lãnh Tưu phàm là thu được tin nhắn, mở ra phát hiện là Từ Trì phát tới, kiên quyết không thể không trở về.

Không trở về tình huống chỉ có hai loại, hoặc là thông tấn khí xuất hiện trục trặc, hoặc là gặp cái gì đột phát bất ngờ.

Từ Trì không dự định đợi thêm, muốn theo liền tìm cửa, sau khi đi vào tái triển khai thảm trải nền thức tìm tòi.

Hắn hướng Chu Kỳ nhảy vào đi điều tra thức ánh mắt, sau đó không hề có một tiếng động than thở.

Chu Kỳ trước mắt trạng thái khiến người lo lắng —— hắn không ngừng mà xoa nắn sau gáy, đánh hai má, tại chỗ nhảy nhót, thoạt nhìn có chút hồn vía lên mây.

"Ngươi làm sao vậy?" Từ Trì liếc nhìn hắn, một tay ấn thượng vai, ngăn cản hắn tại chỗ nhảy lên quỷ dị hành vi, "Bình tĩnh một chút."

Chu Kỳ mò ra mũi ranh mãnh cười gượng hai tiếng, chỉ chỉ truyền ra nổ tung nhịp trống thanh quán bar đại môn, mở ra tay, đang muốn mở miệng nói giải thích, Khương Duật ha ha ha ha tuôn ra tạ giống như tiếng cười.

Chu Kỳ Từ Trì đồng loạt nhìn về phía hắn.

"Ha ha ha! Kỳ ca dáng dấp như vậy, như là ăn mỉm cười nửa bước điên! Ha ha ha ha, làm, biết đến cái gì là mỉm cười nửa bước điên sao? Chính là rất sớm trước đây một bộ kinh điển điện ảnh ha ha ha, liền giống như vậy, giống như vậy..."

Khương Duật bắt chước Chu Kỳ vừa mới động tác, cười đến khuôn mặt dữ tợn thẳng co giật.

Từ Trì mặt không hề cảm xúc: "Hắn đang cười cái gì?"

Chu Kỳ bá bá đầu trọc: "Ta cũng không biết."

Từ Trì nha một tiếng: "Kia đi thôi."

Chu Kỳ kéo hắn, ánh mắt lơ lửng không cố định: "Ngươi biết trong quán rượu cái gì nhiều nhất sao?"

Từ Trì nghiêm túc suy nghĩ một chút: "Rác thải sao?"

Chu Kỳ đầy mặt vẻ đau xót, lắc đầu: "Không, không phải, là giả rượu."

Nói, hắn bước xa nhảy lên đến kia phiến nhảy lên vết lốm đốm thủy tinh trước đại môn, giá giá: "Ngươi cho rằng đây là một phiến phổ thông cửa quán rượu sao? Không, nó không phải. Nó là đi về hỗn độn thế giới lối vào, giống ta loại này tự chủ hoàn toàn không có sâu rượu, vừa bước vào, mấy chén vô ích đầu người mã trút xuống bụng, đứng đi ra tỷ lệ cơ bản có thể xác nhận là số không đản."

List Vô Hạn LưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ