Diary- Chapter 5

152 6 0
                                    

Another part of me, my secret night routine. Writing on my Diary, I found it fun but some may not because base on their perspective its weird and nonsense. Dont care about them :/

-

"Hii Diary :') It's me again. Mejo hindi na ako nakakapagsulat kasi busy na sa school. You know I need to study hard. I really need to, kahit na nakakapagod. Mid- week of July na, syempre maraming nagbago. Sa klase namin nagpapansinan na lahat pero meron parin talagang parang pipi kasi wala gaanong ka-close sa sobrang tahimik. Haha, I dont know if they'd born to be silent.Opps. At kung may maganda man akong share sayo for today, nakakapag usap na pala kami ni Enrico ng personal, tapos madalas kami magchat kasi FRIENDS na kami."

FLASHBACK

Regular class na namin ngayon, actually last week pa pero ngayon lang naayos yung seat plan. Badly, di ko katabi si Lindsey dahil sa surname namin. -_- Mine is Mortier siya naman Ramos. So FAR!

Arrangement be like- Girl, Boy, Girl.

Katabi ko si Gervis Ocampo pero di ko gaano pinapansin. Nakakahiya kaya no! :P Isa siya sa kaibigan ni Enrico mukang mabait naman siya pero ang lagi ko lang talaga kausap si Alexa Melisze. She's my very close friend, BUT that was only before. You know I never wish to have a friend na iiwan ako pag may bagong kaibigan. Luckily, I have Lindsey now. Kahit na di na kami close na close ni Alexa ngayon, were friends still at masaya naman ako na wala ng issue samin, mejo naiinis na nga ata samin si Gervis kasi pag nag uusap kami nagugulo namin siya. Malamang nasa gitna ba naman namin si Gervis.

At ang masayaaaa. :)

Hulaan mo? Haha.

..

..

Sige na nga sasabihin ko na. Si Valweirbyy ko, Haha. Alam mo ba na nasa likuran ko lang siya. Kasaya nga kapag nagpapass ng papers!

Pumaparaan. HAHA. :D

English subject na namin by this time at katatapos ko lang sagutan yung mga questions. Si Gervis at Alexa di parin tapos, nagdadaldalan kasi sila kanina. Nakakainis nga ee! Out of place ako, Tss.  Kapanget sa pakiramdam :( Hmmp. Pero wala naman akong magagawa kundi manahimik lang kanina at makinig. Mas mabuti narin yun kasi marami akong naisagot sa quiz ngayon.

"Are you all done?" tanong samin ni Sir Lealle, siya rin kasi yung English teacher namin.

"Yes Sir." Sagot naman namin.

"Ok, pass your papers in front.
1, 2, 3.."

May countings pa talaga ano? Haha :D Nagcheck narin kami ng papers pagkatapos. Nakuha ko yung paper ni Dex. Infairness, may nasagutan siya kahit na nagdadaldal siya sa likuran kanina. Haha :)

"Who got 40 above?"

Nagraise ng kamay yung lima kong kaklase. Lima lang? :( Sana naman isa ako dun.

"Ok. Good job to those persons. Who got the highest?"

Tanong ni Sir Lealle.

"Sir si Lindsey 42 yung score niya"

sabi ng isa kong kaklase.

Galing talaga ng Bestie koo! :')

"Sir si Annika 46."

Ohh, Really? :O

"Ahh, Our highest for today is--"

Sasabihin na sana na ako yung highest nung biglang nagsalita yung isa kong kaklase.

"Sir si Enrico 47."

Ok. Hindi ako highest, pero nagulat ako. Ang galing pala ni Enrico sa English grammar? Wow ha!

Ain't enoughOnde histórias criam vida. Descubra agora