Chương 13: Quyết liệt

42 1 0
                                    

Biện Bạch Hiền nhìn bốn phía tối đen như mực, ánh mắt đối diện với người đàn ông toàn thân tỏa ra mùi nguy hiểm có thể dễ dàng khống chế cô, tim đập dồn dập, nói không sợ hãi là nói dối, cô hét lên ra lệnh Phác Xán Liệt: "Anh buông tay."

Phác Xán Liệt rít qua kẽ răng, "Không buông."

Biện Bạch Hiền ra sức muốn rút tay về, cố gắng giật ra, giày đế bằng giẫm phải một hòn đá, chân trẹo một cái, cả người ngã ngửa ra sau.

"Cẩn thận!" Phác Xán Liệt thả lỏng tay vốn định ôm lấy cô, nhưng khi thấy chiếc đồng hồ trong tay cô từ từ rơi ra, anh không quan tâm đến điều gì nữa, phản ứng đầu tiên là đỡ lấy đồng hồ.

"Cộp!"

Một tiếng va đập rất lớn.

Biện Bạch Hiền ngã trên mặt đất, gáy đập vào đầu xe Aston Martin cứng như đá, đầu óc choáng váng, trông thấy Phác Xán Liệt nâng chiếc đồng hồ chết dẫm trên tay tựa như một món bảo bối vô giá. Đáy lòng cô bỗng nhiên bừng lên một ngọn lửa vô danh, không có chỗ nào phát tiết, cô đứng dậy xông tới, giật lấy đồng hồ trong lòng bàn tay anh rồi không chút lưu tình ném xuống... dưới núi.

"Đừng..." Tiếng hét mãnh liệt của Phác Xán Liệt không thể ngăn nó rơi vào vực thẳm tối tăm.

Thừa lúc anh đang tiếc nuối chiếc đồng hồ, Biện Bạch Hiền nhíu mày tiến vào ghế lái của chiếc GTR, ra sức sập mạnh cửa.

Phác Xán Liệt nhìn vách núi dựng đứng một màu đen kịt, đôi mắt đen như rực lên trong gió, nắm đấm cuộn chặt, không kiềm chế được cơn giận đi nhanh tới đập cửa sổ GTR, quát: "Cô xuống cho tôi, xuống, có nghe thấy không!"

Lực tay rất mạnh, tiếng hô rất lớn, vẻ mặt hung dữ, bộ dạng như muốn ăn thịt người, ai xuống xe thì đó là đồ ngốc, Biện Bạch Hiền dứt khoát khởi động xe chạy đi.

Trong kính chiếu hậu, Phác Xán Liệt nổi nóng giáng mạnh cú đấm xuống Aston Martin, hai con ngươi đầy phẫn nộ hung hăng trừng cô, nhìn mà giật mình khiếp sợ.

Có lẽ chiếc đồng hồ kia có ý nghĩa cực kỳ đặc biệt với anh ta.

Đầu vô cùng đau đớn, Biện Bạch Hiền một tay giữ bánh lái, một tay sờ lên cục u lớn sau gáy. Hơi hối hận mình đã nhất thời xúc động, nhưng mà, làm đã làm rồi, đi tới nước này rồi có hối hận cũng vô dụng. GTR chạy rất nhanh, đi dọc theo đường núi, tiếng động cơ gầm gừ vang vọng vùng sơn cốc.

...

"Chị Hiền, chị xem bộ phận giảm xóc này có cần chỉnh cho chắc chắn hơn không." Tiểu Thứ vừa cầm bộ phận giảm xóc đo vào trục bánh xe vừa nói với Biện Bạch Hiền.

"Chạy đường gì?" Biện Bạch Hiền hỏi.

"Đường núi là nhiều." Tiểu Thứ nói.

Cái nắp trục bánh xe này cố ý đối địch với cô đây mà, Biện Bạch Hiền cắn răng đập một cái thật mạnh, cố định xong, trầm mặt nói: "Về sau những việc đơn giản như vậy đừng hỏi tôi, tự giải quyết đi." Đứng dậy tháo găng tay, cô đi về hướng phòng nghỉ.

Tiểu Thứ gãi gãi cái đầu tóc vàng, nhỏ giọng nói thầm: "Nóng tính thế, sao vậy nhỉ?"

A Hạ tới gần, huých khuỷu tay vào cơ thể phì nhiêu của cậu, "Hôm nay từ sáng đến giờ cứ mặt nặng mày nhẹ, tám phần là cái đó đã đến."

[Longfic/Edited] Truy ĐuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ