Amy rút trong túi xách ra một tờ báo được gấp làm đôi, tiêu đề của mục giải trí – Nữ minh tinh cùng đại gia vụng trộm vui vẻ ở khách sạn. Bóng lưng đôi nam nữ trên tấm ảnh không ai khác chính là Phác Xán Liệt và Lãnh Tiểu Mạn.
Phác Xán Liệt phẫn nộ vo nát tờ báo rồi nhét vào tay cô, nói: "Ông chủ của cô có thể dễ dàng ngủ với người khác vậy sao?"
"À." Amy vỗ vỗ ngực thở phào, vừa bước một chân ra khỏi cửa, cô quay đầu lại cười gian nói: "Ông chủ, tôi nhìn thấy dáng người của Biện tiểu thư rồi, anh sẽ rất thỏa mãn đấy nhé!"
Phác Xán Liệt nghiến răng, hai ngón tay làm động tác đâm vào mắt cô, "Có hiểu câu bất lịch sự chớ nhìn [1] không?"
[1] Phi lễ vật thị: không nhìn điều sai.
"Ông chủ cứ thỏa thích hâm mộ ghen ghét căm hận tôi đi, bái bai." Amy vẫy tay rồi chạy biến.
Lúc Phác Xán Liệt quay trở vào, Biện Bạch Hiền đã ngủ rồi, anh kéo chăn cho cô, điều chỉnh tốc độ truyền dịch, sau đó vào phòng bếp thu xếp các thứ Amy mang tới.
Nhìn trong tủ lạnh chỉ có trứng gà và táo, Phác Xán Liệt chỉ có một cảm giác, trong linh hồn Biện Bạch Hiền chính là một người đàn ông.
Lúc Biện Bạch Hiền tỉnh dậy, cháo hạt dẻ nóng hổi và canh trứng đã được dọn lên, Phác Xán Liệt dựng một chiếc gối để cô dựa lưng, bưng cháo đút cho cô ăn. Thìa cháo được đưa tới, Biện Bạch Hiền ngại ngùng há miệng, "Em tự ăn được mà."
"Có được không?" Phác Xán Liệt không chắc lắm.
"Ừm."
Phác Xán Liệt đưa thìa và bát vào trong tay cô, "Ăn đi."
Lại thế nữa! Biện Bạch Hiền mím môi nhìn, giơ cánh tay phải đang truyền dịch chậm rãi cầm lấy thìa.
"Kim truyền dịch vẫn phải để nguyên một lúc nữa." Phác Xán Liệt cầm lại cái bát từ tay cô, anh múc một thìa cháo nóng hổi ở rìa bát, đưa lên miệng thổi thổi, "Trước mặt anh đừng tỏ ra mạnh mẽ, được không?"
"Em rụt rè một chút cũng không được à? Dù gì người ta cũng là con gái." Sao có thể không biết xấu hổ mà bảo anh làm cái này cái nọ được.
"Con gái ngoài miệng nói không muốn nhưng thật ra là muốn, anh hiểu rồi." Phác Xán Liệt đưa thìa cháo đã được thổi cho nguội bớt tới bên miệng cô.
Biện Bạch Hiền há miệng, cháo nấu sền sệt, miệng đắng ngắt nhưng cô lại cảm nhận được vị ngọt. "Đây là cháo gì?" Cô hỏi.
"Bên trong có hạt dẻ." Phác Xán Liệt múc một thìa canh trứng cho cô, sau đó lại là một thìa cháo.
Chầm chậm nhấm nháp, đúng là có hương vị hạt dẻ. "Làm như thế nào vậy?"
"Hạt dẻ trần lên rồi mài vụn, nấu gạo trong nồi ba mươi phút rồi thả hạt dẻ vào, khi nào gạo nhuyễn thành cháo thì cho thêm chút đường."
Biện Bạch Hiền ngắm những đầu móng tay hồng hồng của anh, nuốt xuống từng thìa cháo thơm ngon, lòng ngọt lịm ấm áp. Thực tế, trong trí nhớ của cô, cô chưa từng được người khác đút cho ăn, ngay cả khi gan bàn tay phải bị thương do Lãnh Thế Hùng dùng cây vĩ cắt vào, cô cũng không được ai giúp đỡ cả, toàn phải dùng tay trái khó khăn đưa cơm vào miệng, thỉnh thoảng không ăn cho xong. Khi đó Diêu Bội Bội đang đau lòng, tuyệt vọng vì bị chồng phản bội, trái tim như đã chết, đâu còn tâm trạng mà quan tâm đến cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic/Edited] Truy Đuổi
RandomTruy đuổi ~*~ Tác giả: Ko phải mình T^T ~*~ ~*~ Edited: tui ~*~ ~*~ Thể loại: Hiện đại, đua xe, kiếm đạo, HE ~*~ Giới thiệu Mỗi thành phố đều có một tên vô lại một tay che trời, Chanyeol vừa vặn là một trong số đó. Mỗi thành phố đều có một thanh ni...