Chương 14:

1.6K 129 1
                                    

Nhất Bác chống hai tay lên giường, mắt nhìn vào Tiêu Chiến đang căng thẳng dưới người, giọng Tiêu Chiến hơi run.

"Đây là lần đầu của em."

"Tiêu Chiến, đây là lần đầu của chúng ta." Nhất Bác liền nói. Thật sự mà nói cậu cũng chẳng có tí kinh nghiệm nào cho việc này, nhưng yêu nhau đâu đơn giản chỉ nhìn nhau cười ? Tất nhiên khi xác nhận yêu đương cùng Tiêu Chiến, cậu cũng đã tự trang bị cho bản thân một ít vật dụng cũng như lý thuyết cơ bản, nếu đêm nay làm không xong nhất định rất mất mặt.

Giờ chỉ mới hơn 10 giờ đêm một tí, nếu tranh thủ thì còn có thể làm đến sáng, rồi cùng đến trường.
Mẹ nó, Nhất Bác đang nghĩ cái quái gì trong đầu thế ?

Quay lại vấn đề chính, Nhất Bác nhẹ nhàng cởi bỏ lớp áo pijiama của Tiêu Chiến, đưa tay chạm khẽ vào quầng ti hồng nhuận, rất mềm. Nhất Bác trộm nuốt nước bọt, ma xui quỷ khiến thế nào lại muốn ngậm lấy nó, nhưng đối diện với ánh mắt ngại ngùng của Tiêu Chiến cậu chẳng thể nào mất liêm sĩ như thế.

Đầu ngón tay cái nhẹ nhàng gẩy vào đầu ti Tiêu Chiến, càng lúc càng nhanh dần.
Nhất Bác, liêm sĩ không ăn được, nhưng Tiêu Chiến thì có.

Cậu vứt mẹ nó liêm sĩ qua một bên, trực tiếp ngậm lấy đầu ngực hồng hào đang gọi mời của Tiêu Chiến, cũng không để bên kia rảnh rỗi mà dùng tay xoa bóp đến lúc nó sưng đỏ lên.

"Cởi áo cho anh." Nhất Bác đặt nụ hôn nhẹ lên đầu ti căng cứng, hạ giọng như đang ra lệnh cho con vật nhỏ, bắt nó phục tùng.

Tiêu Chiến ái ngại đưa tay cởi từng cúc áo, sờ từng múi bụng của Nhất Bác mà nóng ran hết mặt. Nhất Bác đưa mắt nhìn điệu bộ ngại ngùng của cậu, khoé môi kéo lên bật cười, thỏ con hay xấu hổ quá đi.

Chiếc áo pijiama cùng kiểu với Tiêu Chiến vốn đang yên lành trên người Nhất Bác, lại bị cởi ra mà thô bạo vứt xuống nền gạch lạnh giá. Tiêu Chiến đưa mắt quan sát kĩ, nhìn từ góc độ này Vương Nhất Bác thật đẹp trai nha, gương mặt góc cạnh, sống mũi cao, body hoàn hảo. Thật muốn lập tức quỳ trước cậu.

Nhất Bác đặt một nụ hôn trên trán Tiêu Chiến, rồi trượt dần xuống mũi, môi, yết hầu theo một đường thẳng. Tiêu Chiến hơi ngửa cổ lên cho Nhất Bác không thấy vướng víu, mắt mơ màng nửa nhắm nửa mở.

Nhất Bác hôn đến ngực, rồi đến bụng, dừng lại một chút đưa mắt ngắm nhìn. Ngoại trừ hai đầu ti sưng đỏ thì cơ thể Tiêu Chiến nhìn thật yếu ớt, bất khả kháng cự, thật khiến người ta muốn giày vò chà đạp.

Nhất Bác dùng răng mà mở quần Tiêu Chiến bỏ ra, rồi lại theo cách cũ cởi quần lót. Tiếp tục dừng lại ngắm nhìn hạ bộ đã có phản ứng của cậu, miệng tủm tỉm cười.

"Không được nhìn em ..." Tiêu Chiến đưa tay che mắt Nhất Bác lại, đỏ mặt nhìn hướng khác. Nhất Bác gỡ tay Tiêu Chiến, đưa ánh mắt nuông chiều nhìn lên phía cậu.

"Cũng đã bị lột sạch, còn sợ anh nhìn ?"

"Nhưng em ... em ... Ô !!!"

Vẫn chưa kịp nói dứt câu thì đã phát hiện hạ bộ căng cứng của bản thân bị Nhất Bác dùng miệng bao hàm.

Tôi Muốn Im Lặng Thích Một Người (BJYX/ Bác Chiến)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ