Chương 15:

1.6K 122 0
                                    

"Vâng, con có thể tự chăm sóc mình mà mẹ." Cuộc gọi từ mẹ Tiêu làm Tiêu Chiến tách vòng tay Nhất Bác mà trốn ra phòng khách ngồi nói chuyện, nghe ra là bà Tiêu đang trách con trai mình.

"Con biết rồi. Ba mẹ cứ bình thường đi, con lớn rồi cơ mà."

Nhất Bác mở cửa phòng bước đến sofar, vòng tay ôm lấy Tiêu Chiến từ đằng sau làm cậu hơi bất ngờ.

"Thôi con trễ học rồi, tạm biệt mẹ nhé. Khi có thời gian con sẽ gọi lại sau."

Nói xong liền vội tắt máy, vòng tay ôm cổ Nhất Bác. "Dậy sớm thế."

"Thiếu em, không ngủ được."

Tiêu Chiến mỉm cười ôn nhu, Nhất Bác đặt lên trán cậu một nụ hôn nhẹ.

"Trưa nay đi tiễn Vĩ Vĩ nhé."

"Vâng."

Hai người cùng sửa soạn cặp sách rồi lên xe đến trường, hàng trăm con mắt đổ dồn về phía hai học sinh nam tuấn mỹ đang nắm tay nhau sải bước giữa sân trường, các nữ sinh ôm nhau khóc thét.

Cậu sinh viên họ Tiêu nổi tiếng lên nhờ chạy giúp Vương thiếu 10km nay đã được cùng Vương thiếu đường đường chính chính công khai yêu nhau, nếu biết trước ngày hôm nay chắc chắn tôi sẽ là người chạy giúp cậu ta !!!

Cả đám nữ sinh túm tụm lại tiếc hùi hụi nhìn cặp nam nam thanh cao tựa ngọc đang cạnh nhau, Tiêu Chiến phát hiện ra ánh mắt kì dị của mọi người liền kéo tay áo Nhất Bác mà lí nhí.

"Bọn họ nhìn chúng ta có phải có chút kì lạ không ?"

Vương Nhất Bác vỗ vỗ lên bàn tay Tiêu Chiến, giọng nuông chiều. "Họ đang ghen tị với em."

Lúc này Tiêu Chiến mới vỡ lẽ, hàng trăm cặp mắt ngoài kia có phải hay không là đang nhắm vào cậu ? Đáng sợ quá đi !!!

Có đàn chị khoá trên đứng trước cửa lớp họ mà khóc lóc đến thảm thương.

"Uổng công tôi thích cậu ta tận 2 năm nay, giờ cậu ta lại công khai bạn trai ??? Tức chết tôi rồi !!"

Cô em khoá dưới cũng tiếp lời. "Chị à, nếu tức mà có thể chết thì hơn phân nữa trường này sẽ bị thanh trừ mất, thật đau lòng quá đi !!"

"Vương Nhất Bác thích con trai sao ? Tôi nghi từ lâu rồi, nhưng tôi ship cậu ta và Khương Vĩ Vĩ."

"Mọi người có nghĩ học trưởng Tiêu, Vương thiếu và Khương đại nhân chơi 3P không ? Nếu có rất đáng mong chờ đó."

"Cậu im đi !!!!"

Kể từ khi hai người công khai yêu nhau, sinh viên trong trường chia ra thành hai làn sóng lớn chí choé nhau.
Một bên ship cường công: Vương thiếu kèo trên, Tiêu học trưởng nằm dưới. Một bên ship nhược công: Tiêu học trưởng kèo trên, Vương thiếu nằm dưới.

Còn sự thật kèo gì thì mọi người cũng biết rồi đó ...

Hàng trăm lời đồn thổi xuất hiện rồi nhanh chóng lan đi, chẳng ai để ý đến chuyện Khương Vĩ Vĩ xin chuyển trường về Mỹ. Dù sao khoa của họ năm nay cũng là năm cuối, chuyện chuyển về Mỹ cũng chẳng có gì lạ.

Trưa hôm đó, Nhất Bác lái xe đưa Tiêu Chiến ra sân bay tiễn Vĩ Vĩ. Chàng thanh niên dương quang có răng khểnh hay cười, giờ đã không còn cười nữa. Trông cậu chính chắn và trưởng thành hơn rất nhiều.

Thấy hai người bước tới, Vĩ Vĩ liền mỉm cười nhìn họ. Nhất Bác đến ôm Vĩ Vĩ, cậu thật không muốn xa người bạn chí cốt này.

"Nhớ liên lạc cho tôi, giữ sức khoẻ. Hẹn gặp lại."

Vĩ Vĩ gật đầu rối lại đưa mắt nhìn Tiêu Chiến. "Tôi ôm cậu được chứ ?"

Tiêu Chiến gật đầu. Vĩ Vĩ vòng tay ôm trọn Tiêu Chiến, đây là ân huệ cuối cùng, sẽ không còn lần nào được ôm lấy cậu như này nữa.

Vĩ Vĩ nhẹ buông Tiêu Chiến ra, nắm chặt vai cậu, khẽ thở dài.

"Tôi vẫn luôn mang trong người một câu hỏi: Cậu có biết tôi thích cậu hay không ? Tôi cũng đã hỏi cậu rất nhiều lần, tôi mong nhận được câu trả lời từ cậu. Nhưng lần này cậu không cần trả lời, cũng không cần né tránh đâu. Tôi đơn giản chỉ muốn hỏi cậu thôi. Vì tôi nhận ra một điều rằng, sự thật so với lừa dối còn tàn nhẫn hơn nhiều. Không sao, thật may vì tôi đã từ bỏ rồi. Nhưng mà, Tiêu Chiến à, cậu biết tôi thích cậu, đúng không ?"

Viền mắt Tiêu Chiến đỏ ửng. "Tôi biết."

Vĩ Vĩ bật cười, gật đầu đau khổ, "Cảm ơn."

Thông báo gọi hành khách của sân bay vang lên, hối thúc Vĩ Vĩ từng nhịp dồn dập. Vĩ Vĩ nhìn về hướng khác một chút, rồi quay đầu lại nhìn Tiêu Chiến, ghé sát tai cậu mà nói nhỏ.

"Cậu tìm nhầm người rồi, Nhất Bác không giữ tim em cậu."

Nói rồi Vĩ Vĩ ngẩng đầu nhìn thẳng vào Tiêu Chiến, sau đó quay đầu bước đi.

Từ đáy mắt Tiêu Chiến thoáng ngỡ ngàng, nhầm rồi ?

Nhất Bác bước đến ôm lấy vai Tiêu Chiến, giọng hơi nghẹn ngào.

"Sẽ sớm gặp lại thôi, đúng không ?"

Tiêu Chiến từ từ quay đầu lại nhìn Nhất Bác. "Nhất Bác, anh ... đã từng phẫu thuật thay tim chưa ?"

Tôi Muốn Im Lặng Thích Một Người (BJYX/ Bác Chiến)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ