Đụng mặt

683 41 1
                                    


Thời gian trôi qua mau thật, chỉ trong chớp mắt thì đã đến ngày cậu phải nhập học trường âm nhạc! Chủ tịch Vương Nhất Bác vô cùng lo lắng trước khuôn mặt tỉ lệ vàng, baby của anh nên đã đăng kí học cùng lớp mặt dù anh không thích hát nhưng vì cậu mà bất chấp. Vừa lo vừa sợ, cậu mặc một bộ đồ chỉnh chu do trường đã cấp sẵn đồng thời bước xuống nhà thì thấy Nhất Bác ở trên xe chờ cậu, cả hai cùng nhau đến trường!

Kéttt
Chiếc xe thắng lại, cậu ngỡ ngàng nhìn xung quanh không tin vào mắt mình được nữa vì trước mặt cậu là một cái gì đó khá là lớn và lộng lẫy, Nhất Bác gửi xe xong chạy lại khoác vai cậu.

- Này, em làm gì ngạc nhiên vậy, vào thôi.

Cậu và anh bước vào, thì thấy một bóng dáng của một người. Người con trai đó khá là thư sinh, khuôn mặt cũng điểm trai, được nhiều fan nữ yêu quý, dần tiến về chỗ của Nhất Bác đưa tay ra, chào hỏi!

- Chào ngài chủ tịch , tôi tên Hạ Bằng là hội trưởng của trường này, rất hân hạnh được chào đón ngài, sẵn đây tôi muốn đưa ngài và cô gái đây đi dạo thăm quan trường.

Tiêu Chiến lườm nhẹ Hạ Bằng.

- Tôi là con trai.

- Hả con trai sao, tôi xin lỗi vì đã nhầm,
tại tôi cứ ngỡ cậu là cô gái xinh đẹp nào đấy, nhưng cậu là con trai nữa thì càng tốt rồi!

Nhất Bác nhìn thấy vậy máu ghen nổi lên sôi sùng sục, kéo cậu về phía của mình đáp lại:

- Cậu ấy là vợ tôi, xin hãy tự trọng.

Nói xong Nhất Bác nắm tay cậu đi vô trường cùng với khuôn mặt lạnh lùng, đầy xát khí khiến cậu cũng phải hoảng sợ. Vô cùng kinh ngạc với hành động vừa rồi của Nhất Bác, Hạ Bằng cười nhẹ

" Cậu nhóc đó cưng thật, làm mình không rời mắt được, xem ra cậu nhóc đó rất quan trọng với ngài nhỉ! Có kịch hay rồi "

--------------------------

Đi gần tới lớp, lúc này Nhất Bác mới mở lời nói với cậu:

- Em tránh xa hắn ta ra đi, càng xa càng tốt.

- Tại sao tôi phải tránh, bộ anh ta gây thù chốt oán với anh à?

- Hắn ta không đơn giản là một hội trưởng, mà cũng là giám đốc thừa kế của một công ty lớn, công ty hắn đang đối đầu với anh.

- Thì liên quan gì đến tôi đâu.

Anh vỗ vai cậu
- Sao không, những thứ hắn ta muốn là phải có được, nên em hãy tránh xa hắn ra, biết chưa?

- Biết rồi.

Nói xong anh xoa đầu cậu:
- Ngoan lắm thỏ con, hôn anh cái coi.

Nhất Bác đưa mặt xuống đợi chờ thứ gì đó đến từ cậu, và rồi... Một cái tát mạnh bạo của cậu tặng cho chồng mình.

- 'Bộpppp' này thì hôn, vừa thôi nha, tát cái nữa là gãy răng á, muốn không! Đừng thấy tôi hiền mà ăn hiếp nhá.

- Xin hôn có cái à! Mà tát muốn cắm đầu xuống đất luôn á.

- Hứ cho chừa, cái tật biến thái, đi vào lớp.

- Đi liền.
" Sao thỏ con hung hăng dữ dị trời, kiểu này chết chắc."

To be continue...

[ Bác Chiến ] Vì em là vợ anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ