Đệ 301 chương Bùi Huyền Thanh sắc bén
"Ngươi đang lo lắng cái gì." Bùi Huyền Thanh hỏi, hắn hy vọng Lâm Dật có thể nói cho hắn biết.
Lâm Dật trong tim nhảy dựng, vội vàng lắc đầu: "Không có gì, cũng chỉ là tò mò."
Hắn chính là bỗng nhiên nghĩ đến hắn Đại sư huynh nói Phụng Thiên tông có một vị so trấn diễn trưởng lão càng nhân vật lợi hại, sợ về sau gặp gỡ bị nhìn ra cái gì đến, tưởng muốn đánh trước nghe rõ ràng, không nghĩ tới Bùi Huyền Thanh như vậy sắc bén.
Lâm Dật không muốn nói, Bùi Huyền Thanh tâm hơi hơi trầm xuống, đối bí mật này phân lượng có lần nữa đánh giá.
...
Trở lại hồ lô cảnh, Lâm Dật cùng dung tông nói chính mình đề nghị, tưởng muốn đi thấy Thiên Cực Tông tọa trấn trưởng lão.
Âm thầm điều tra Thiên Cực Tông sự, dung tông cùng yến cửu đều là cảm kích , đạo: "Ngươi tưởng dẫn xà xuất động?"
Lâm Dật đạo: "Nếu đối phương có phản ứng tốt nhất."
Như vậy có thể thuận thế bắt lấy Thiên Cực Tông nhược điểm.
Dung tông nghĩ nghĩ, đạo: "Việc này chỉ sợ khó như nguyện, bất quá thử một lần cũng hảo."
Dược minh tra Thiên Cực Tông một năm, có thể tra được lại cực kỳ hữu hạn, đối Thiên Cực Tông cái này tân tấn nhất lưu tông môn cũng có tân cái nhìn, dung tông thân là dược minh đại chưởng sự, cũng có nghĩ thầm rằng muốn thử tham một chút cái này Thiên Cực Tông.
"Ta tìm đến lấy cớ, trễ nhất ngày mai liền có thể đi qua." Dung tông đạo.
Có dung tông xuất mã, Lâm Dật tự nhiên là yên tâm , chuyện này có thể nói là thỏa .
"Đối Đại sư huynh, trấn diễn trưởng lão ly khai sao?" Lâm Dật đạo, trở về liền vội vã nói Thiên Cực Tông sự, còn không có lo lắng hỏi trấn diễn trưởng lão hành tung.
"Ly khai." Dung tông đạo, hắn không chú ý tới Lâm Dật bởi vậy lặng lẽ thở phào, nhưng Bùi Huyền Thanh chú ý tới .
"Kia, ta đi trông thấy sư phụ." Lâm Dật nghĩ nghĩ đạo, đi tham tham sư phụ khẩu phong, nhìn xem kia trấn diễn trưởng lão là tới làm gì , có khả năng hay không nói đến hắn.
Lâm Dật là chính mình đi tìm càng minh chủ , Bùi Huyền Thanh nghĩ nghĩ tìm Lâm Dao.
"Tiểu dật gần nhất tâm tình như thế nào." Bùi Huyền Thanh hỏi hắn.
Lâm Dao không cảm thấy Bùi Huyền Thanh vấn đề có cái gì, tại hắn xem ra Bùi Huyền Thanh cùng Lâm Dật quan hệ thân mật đến quả thực như hình với bóng, này mới vừa phân ra vài ngày thời gian, sẽ hỏi một chút thực bình thường, nhân tiện nói: "Thực hảo a."
"Không có gì đặc biệt chuyện khác phát sinh?" Bùi Huyền Thanh lại hỏi.
Lâm Dao lắc đầu: "Không có, chính là tới bái phóng càng minh chủ người rất nhiều, mấy ngày nay hắn nghỉ tạm tương đối thiếu."
Nhưng là đối với tu sĩ đến nói, chính là vài ngày bận rộn không nghỉ tạm không tính cái gì, Lâm Dật hiện giờ cũng có linh sư trung kỳ tu vi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên việt chi dược sư nghịch tập - Hoài nhược cốc
Non-FictionLiên thành ba sao VIP2020-01-11 kết thúc Văn án: Lâm Dật dẫn bạo gas cùng mơ ước Lâm gia tài sản người đồng quy vu tận sau xuyên qua đến dị thế, mà còn sắp phải gả cấp một người nam nhân làm vợ, nghe nói hắn tương lai trượng phu là một cái tàn phế...